Thị trường thép Hải Phòng hiện nay xuất hiện nhiều nhà cung cấp với sự đa dạng các loại sản phẩm cũng như nhiều mức giá khác nhau. Việc lựa chọn nhà cung cấp thép không uy tín có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ an toàn của công trình. Trong bài viết này, Homemy sẽ giới thiệu đến bạn các nhà máy thép uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại thành phố Hải Phòng. Xem ngay nhé!

1. Công Ty Thép Hải Phòng Thép Đông Á

Công ty thép Đông Á là một trong những công ty thép Hải Phòng đứng đầu phân phối các sản phẩm sắt thép nhập khẩu chất lượng cao. Cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên sâu, Đông Á đã mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý, sản phẩm đa dạng và nhiều chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Các sản phẩm có tại công ty Thép Đông Á: Thép ống đúc, thép tròn đặc, thép hình, thép tấm, thép ray tàu, thép hộp, thép inox, đồng – nhôm.

đại lý sắt thép tại hải phòng
Nhà máy thép Hải Phòng Đông Á. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Thép Việt Ý – Cửa Hàng Sắt Thép Hải Phòng

Hơn 22 năm hình thành và phát triển, công ty Cổ phần thép Việt Ý đã xây dựng cho mình một mô hình dây chuyền sản xuất hiện đại và hệ thống phân phối phủ khắp cả nước. Việt Ý luôn nỗ lực cố gắng để đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cho cổ đông, cho người lao động và sự phát triển của đất nước. Công ty đảm đảm đảm bảo cung cấp ra thị trường các sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, dịch vụ như ý, giá cả thích hợp. Các dự án tiêu biểu do công ty đã thực hiện thi công: Tòa nhà Saigon Pearl, Royal city, tòa nhà Time Timecity, cao tốc Hà Nội Nội – Thái Nguyên, tòa nhà Lotte Hà Nội,….

công ty thép ở hải phòng
Cửa hàng sắt thép Việt Ý Hải Phòng.  (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty VLXD Song Thìn

Với bề dày hơn 23 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty vật liệu xây dựng Song Thìn khẳng khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng. Công ty luôn có các chính sách đào tạo đội ngũ cán bộ và công nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những giải pháp tối ưu hóa nhất. Một số dự án tiêu biểu của công ty Song Thìn: dự án KCN VSIP Bắc Ninh, dự án DEEPC Đình Vũ, dự án công ty TNHH Quốc Tế Công Nghệ Kỹ Thuật HaiChuan, dự án Bệnh viện Ung Bướu Cần Thơ, ….

thép hải phòng
Cửa hàng sắt thép Song Thìn Hải Phòng. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

>>>> THAM KHẢO THÊM:

4. Công Ty Cổ Phần Thép Miền Bắc

Công ty Cổ phần Thép Miền Bắc (NOSCO) là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thép hàng đầu tại Việt Nam được thành lập vào những năm 90. Công ty thép Hải Phòng Miền Bắc sở hữu nhiều nhà máy hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến từ các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản với tổng công suất sản xuất hơn 500.000 tấn thép cuộn, thép xây dựng mỗi năm. Các sản phẩm của công ty đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và được tin dùng bởi nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

thép hải phòng
Công ty Cổ phần thép Miền Bắc (NOSCO). (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Thương Mại 190

Công ty Thương Mại 190 hoạt động với phương châm: “Quản lý hoàn thiện, nhân viên lành nghề, giải pháp công nghệ đồng bộ và hiện đại ” và hướng tới mục tiêu: “Đáp ứng ngày càng đầy đủ những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng”. Công ty Thương Mại 190 kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ điển hình như: thép hộp cacbon hàn cao tần, thép cuộn – băng xẻ, phụ kiện thép, xà gồ đen – mạ kẽm, dịch vụ xẻ gia công cuộn tôn, dịch vụ gia công thép ống – hộp – xà gồ.

Với hệ thống nhà xưởng rộng lớn, trang thiết bị hiện đại, nguồn nhân lực dồi dào với tay nghề cao, Thương Mại 190 đang cung cấp nguồn vật liệu cho nhiều công trình và dự án lớn trên các tỉnh thành như: Dự án Formosa – Kỳ Anh – Hà Tĩnh, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, dự án xây dựng nhà máy  Samsung Thái Nguyên (TN), dự án hệ thống thông tin di động tại Cameroun, dự án nhà máy Nhiệt điện Mông Dương (QN), dự án xây dựng nhà máy LG Hải Phòng, đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, dự án phát triển giao thông đô thị Hải Phòng. 

thép hải phòng
Công ty TNHH Thương Mại 190. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

>>>> ĐỪNG NÊN BỎ QUA:

6. Công Ty Sắt Thép Hải Phòng Ecco Green

Là nhà máy thép ở Hải Phòng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thép xây dựng, thép hình, thép mạ, thép ống, chế tạo khung nhà thép, cắt bản mã, thi công khung nhà thép và các dịch vụ gia công cơ khí. Ecco Green sở hữu một đội ngũ cán bộ công nhân viên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Công hoạt động với mong muốn mang đến khách hàng những giải pháp tối ưu về thép cho mọi công trình xây dựng.

nhà máy thép hải phòng
Công Ty Sắt Thép Hải Phòng Ecco Green. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thép Nam Phú Tại Hải Phòng

Công ty TNHH Thép Nam Phú là đại lý phân phối uy tín ống thép Hòa Phát, Chính Đại,  Vinapipe, Minh Phú, Việt Đức, … Bên cạnh đó, công ty còn chuyên kinh doanh, nhập khẩu các mặt hàng kim khí như thép tấm, thép hình tại Hải Phòng. Đại lý sắt thép Nam Phú tại Hải Phòng đã phân phối nguồn vật liệu cho các dự án tiêu biểu sau: Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải – Trà Vinh, Time City – Hà Nội, nhà thi đấu Quảng Ninh, bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh, Nhiệt điện Thái Bình, tòa nhà Quốc Hội, nhà máy nhiệt điện Sông Hậu – Tiền Giang, ….

thép hải phòng
Công ty TNHH Thép Nam Phú.  (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

Bài viết đã giới thiệu đến bạn các nhà máy thép Hải Phòng hiện đại, chất lượng sản phẩm cao và giá cả hợp lý. Hy vọng những chia sẻ trên của Homemy sẽ giúp bạn tìm được một nhà cung cấp thép chất lượng tại Hải phòng cho công trình của mình.

>>>> TÌM HIỂU THÊM:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *