Trong bài viết sau đây, Homemy sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các xưởng gia công sắt thép TPHCM tốt nhất hiện nay. Những đơn vị này đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sắt thép và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hãy đọc ngay để tìm hiểu nhé!

1. Cơ khí Minh Phú Đạt – Xưởng gia công sắt thép TPHCM

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Uốn Ống Minh Phú Đạt là một doanh nghiệp uy tín chuyên về lĩnh vực sản xuất, gia công, lắp ráp, gia công sắt thép và các sản phẩm cơ khí khác được thành lập vào năm 2004. Công ty Minh Phú Đạt hiện đang cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công trọn gói các hệ thống uốn ống, thủy lực và gia công kim loại.

Công ty Uốn Ống Minh Phú Đạt luôn nỗ lực cải tiến kỹ thuật sản xuất, cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, mang tính thẩm mỹ và giá thành cạnh tranh. Minh Phú Đạt còn luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của công ty được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Không những thế, đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị đều là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ hỗ trợ khách hàng tận tâm, chu đáo.

xưởng gia công sắt thép tphcm
Xưởng gia công sắt thép theo yêu cầu TPHCM Minh Phú Đạt

Thông tin liên hệ:

2. Công ty Sản xuất Cơ khí Đạt Hơn

Thành lập từ năm 2006, Công ty TNHH Cơ khí Đạt Hơn tự hào mang đến cho quý khách hàng những giải pháp thiết kế, thi công trọn gói và gia công uốn ống sắt thép. Xưởng gia công sắt thép TPHCM này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, tự tin đáp ứng mọi yêu cầu gia công sắt thép của quý khách hàng.

Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm gia công của công ty đều được thi công đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn, tiến độ nhanh chóng. Với những thế mạnh vượt trội, Công Ty TNHH Cơ Khí Đạt Hơn đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ gia công sắt thép cho nhiều khách hàng, góp phần tạo nên những công trình bền đẹp và đẳng cấp.

gia công sắt thép theo yêu cầu tphcm
Cửa hàng gia công sắt thép TPHCM uy tín – Cơ khí Đạt Hơn

Thông tin liên hệ:

>>>> ĐỪNG NÊN BỎ QUA:

3. Công ty gia công sắt thép theo yêu cầu TPHCM Sơn Phát Thịnh

Sơn Phát Thịnh là một trong những cửa hàng gia công sắt thép TPHCM uy tín nhất hiện nay. Đơn vị này được thành lập vào năm 2015 và hiện đang cung cấp dịch vụ gia công sắt thép theo yêu cầu, cung cấp máy uốn ống và các sản phẩm nồi hơi, dầu khí, khí đốt…

Xưởng gia công sắt thép TPHCM Sơn Phát Thịnh hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao nhờ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới để mang đến sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

xưởng gia công sắt thép tphcm
Sơn Phát Thịnh – Xưởng gia công sắt thép theo yêu cầu TPHCM

Thông tin liên hệ:

4. Công ty TNHH Kim Khí VŨ GIA

Thành lập từ năm 2018, công Ty TNHH Kim Khí Vũ Gia (Vũ Gia Metal) tự hào là nhà cung cấp dịch vụ gia công kim loại hàng đầu tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, Vũ Gia Metal cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất.

Bên cạnh dịch vụ gia công kim loại, Kim Khí Vũ Gia còn nhận sản xuất đồ nội thất kim loại, gia công cơ khí, tư vấn và thiết kế thi công các công trình cơ khí… Vũ Gia Metal đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Công ty này luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp cơ khí Việt Nam.

xưởng gia công sắt thép tphcm
Xưởng gia công sắt thép TPHCM – Kim Khí Vũ Gia

Thông tin liên hệ:

>>>> TÌM HIỂU THÊM:

5. Cửa hàng gia công sắt thép TPHCM Hưng Thịnh

Cửa hàng gia công sắt thép TPHCM Hưng Thịnh bắt đầu hoạt động vào năm 2017. Tuy chỉ là cơ sở với quy mô nhỏ nhưng đơn vị này đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường nhờ cung cấp các dịch vụ gia công sắt thép đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài gia công sắt thép, Hưng Thịnh còn cung cấp dịch vụ uốn ống thép, hàn thép, làm biển quảng cáo… Tất cả dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư, thợ cơ khí lành nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại. Giá các dịch vụ này của công ty còn vô cùng ưu đãi, phù hợp với mọi ngân sách của khách hàng.

xưởng gia công sắt thép tphcm
Cơ sở gia công sắt thép TPHCM Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây của Homemy vừa cung cấp thông tin về những xưởng gia công sắt thép TPHCM uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Mong là bạn sẽ tìm được xưởng gia công phù hợp sau khi tìm hiểu về các cơ sở trên. Nếu bạn còn biết đơn vị gia công sắt thép nào ở TPHCM thì hãy bình luận vào bên dưới bài viết nhé!

>>>> THAM KHẢO THÊM:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *