Phạm Vi Áp Dụng

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại các cửa hàng Sàn gỗ Homemy trên toàn quốc.
  • Thời gian áp dụng: Từ thời điểm hiện tại cho đến khi Sàn gỗ Homemy thông báo nếu có sự thay đổi về chính sách.

Trường hợp chấp nhận đổi – trả

  1. Sản phẩm được xác định lỗi sản phẩm bởi đơn vị cung cấp hoặc lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm được đổi trong vòng 03 ngày kể từ khi giao hàng. Áp dụng đối với tất cả sản phẩm sàn gỗ. (Không áp dụng sản phẩm phụ kiện và sản phẩm phụ trợ mà Khách hàng mua kèm).
  3. Sản phẩm Sàn gỗ Homemy thu hồi lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, tem niêm phong của kho Sàn gỗ Homemy và tem nhà sản xuất dán trên vỏ hộp.
  4. Sàn gỗ Homemy không thu hồi lại tấm lẻ, phụ kiện và những hàng khuyến mãi đi kèm (nếu có),…
  5. Số lượng thu lại không quá 20% so với số lượng sàn gỗ Khách hàng đã mua từ ban đầu.
  6. Nếu có trường hợp thu hồi lại thì Công ty chỉ thu lại 50% so với đơn giá ban đầu.
  7. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (cong vênh, co ngót, mối mọt, giãn nứt, đổi màu,…).
  8. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như (Chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, thông tin bảo hành, hướng dẫn sử dụng, catalogue,…) mà Homemy đã đưa cho Khách hàng lúc mua hàng.
  9. Đối với những sản phẩm nằm trong danh sách khuyến mãi hay thanh lý với giá nguyên lô, Sàn gỗ Homemy không nhận đổi hoặc trả với bất kỳ hình thức nào.

Trường hợp không chấp nhận đổi – trả

  1. Khi Khách hàng chốt đơn hàng hoặc đã ký Hợp đồng và đã thanh toán (đặt cọc) trước 30%.
  2. Hàng chưa được giao đến nơi thi công hoặc địa chỉ mà Khách hàng yêu khi mua hàng.
  3. Trường hợp nếu kiện hàng đã được xuất kho và đang trên đường giao đi, Khách hàng phải chịu phí vận chuyển hai chiều (đi và về).
  4. Nếu sản phẩm chưa được giao đi thì Khách hàng không phải chịu phí vận chuyển.
  5. Trong trường hợp nếu Sàn gỗ Homemy không đáp ứng hoặc không thực hiện đúng các yêu cầu như Quy định đã thống nhất từ ban đầu giữa Khách hàng và phía đơn vị cung cấp thuộc Hệ thống Sàn gỗ Homemy thì Khách hàng sẽ được hoàn tiền.

Quy trình xử lý thủ tục đổi – trả

  1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp sàn gỗ đã mua từ ban đầu thuộc Hệ thống phân phối sàn gỗ Homemy. Hoặc gọi đến số Hotline 0974 998 968 để được hướng dẫn cụ thể.
  2. Sau khi có thông tin/ giấy tờ xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi của đơn vị cung cấp thuộc hệ thống Floordi không thể sửa chữa thì việc Đổi – Trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định thuộc Bộ phận xử lý khiếu nại Homemy.
  3. Quy trình xử lý thủ tục Đổi/ Trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Homemy nhận đầy đủ thông tin và các giấy tờ liên quan của Khách hàng theo Chính sách Đổi – Trả hàng.
  4.