Sự phát triển bùng nổ của điện thoại thông minh trong những năm gần đây cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng điện thoại của người tiêu dùng ngày càng cao. Thành công trong lĩnh vực kinh doanh này cần nhiều yếu tố, bao gồm nguồn hàng uy tín, địa điểm bán hàng sầm uất, mẫu mã đa dạng và quan trọng nhất là showroom phụ kiện điện thoại được thiết kế đẹp. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện kiện điện thoại nhất định đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Homemy sẽ tổng hợp mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại xu hướng hiện nay.
1. Các yếu tố đánh giá mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại chuyên nghiệp
Thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại chuyên nghiệp cần thể hiện được đặc trưng của thương hiệu và phù hợp với phân khúc ngành hàng mà cửa hàng đang theo đuổi. Phụ kiện chất lượng cao yêu cầu thiết kế cửa hàng hợp thời trang, sang trọng và hiện đại. Thiết kế của cửa hàng cấp thấp có thể đơn giản hơn. Tuy nhiên, điểm chung là thiết kế nội thất của cửa hàng cần thông thoáng, thoải mái và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thiết kế và màu sắc nội thất hài hòa với sản phẩm sẽ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho mẫu phụ kiện.
2. Những lưu ý khi thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại
Khi tiến hành thiết kế cửa hàng, bạn nên lưu ý một số chi tiết sau. Homemy sẽ chia sẻ đến bạn ngay sau đây:
2.1. Thiết kế không gian mở
Thiết kế không gian mở đã trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất cửa hàng. Đây được coi là một trong những xu hướng thiết kế mới được nhiều người lựa chọn. Phong cách thiết kế hiện đại giúp căn phòng thông thoáng, rộng và thoải mái hơn. Vì vậy, với cửa hàng phụ kiện điện thoại có diện tích nhỏ, trưng bày nhiều sản phẩm sẽ rất phù hợp với thiết kế này.

2.2. Bố trí nội thất một cách khoa học
Các cửa hàng phụ kiện điện thoại thường kinh doanh rất nhiều loại sản phẩm. Vì vậy, đừng sắp xếp các phụ kiện lung tung hoặc chiếm quá nhiều không gian. Điều này sẽ khiến cửa hàng trở nên lộn xộn và gây khó chịu.
Sắp xếp các phụ kiện theo kiểu dáng, kích thước và màu sắc để đảm bảo sản phẩm trong cửa hàng được trưng bày thống nhất, có trật tự và bắt mắt. Để thu hút khách hàng, bạn nên trưng bày những sản phẩm nổi bật trên thị trường. Khi lựa chọn loại tủ kính trưng bày, kính cường lực chất lượng cao cũng giúp nhấn mạnh hơn sản phẩm của cửa hàng.

2.3. Lựa chọn màu sắc chủ đạo hài hòa
Màu sắc chủ đạo là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nội thất. Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, bạn cần chọn 2-3 tông màu với tỷ lệ 60:30:10. Màu chủ đạo chiếm 60% nên cần có tông màu trắng sáng trang nhã giúp nới rộng không gian. Màu thứ hai chiếm 40% để tạo điểm nhấn ấn tượng thường là những mảng màu đặc trưng của thương hiệu. Cuối cùng, 10% màu sắc còn lại được sử dụng để nhấn mạnh một số đường nét trong cửa hàng.

>>> Đừng bỏ qua: Thiết Kế Nội Thất Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Thu Hút
2.4. Lắp đặt hệ thống ánh sáng phù hợp
Ngoài yếu tố màu sắc thì ánh sáng là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế. Có thể sử dụng đèn âm trần hoặc đèn mica cao cấp giúp cung cấp ánh sáng tối đa cho toàn bộ khu vực bán hàng. Đặc biệt tại khu vực trưng bày, đèn LED sẽ được tập trung trên các kệ hàng để tăng thêm vẻ rực rỡ cho sản phẩm.

3. Tổng hợp mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại dẫn đầu xu hướng
Một số mẫu thiết kế dưới đây có thể là gợi ý đắt giá cho cửa hàng của bạn. Cùng đón xem ngay sau đây nhé!
3.1. Mẫu cửa hàng thiết kế mở trong trung tâm thương mại
Thông thường, các cửa hàng phụ kiện điện thoại được đặt trong trung tâm thương mại. Đây là một trong những vị trí đắc địa thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Thiết kế này tạo cảm giác thoáng đãng, bắt mắt và vô cùng chuyên nghiệp.

3.2. Mẫu cửa hàng hiện đại, cao cấp
Thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại hiện đại, cao cấp mang đến sự sang trọng. Tất cả các vật liệu sử dụng đều vô cùng chất lượng và đồng nhất. Những chất liệu này góp phần làm nổi bật lên thiết kế của sản phẩm. Có thể kể đến như gỗ, kính, đá,…

3.3. Ứng dụng phong cách xanh trong thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại
Thiết kế cửa hàng phong cách xanh mang đến sự tươi mát và sinh động cho cửa hàng. Bên cạnh màu xanh tường chủ đạo, bạn cũng có thể trang trí thêm bằng một số cây xanh. Phong cách này rất thân thiện với môi trường và là một điểm cộng trong mắt khách hàng.

3.4. Mẫu cửa hàng sử dụng màu sắc nổi bật
Những tông màu bắt mắt kết hợp với nhau sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng nổi bật. Nếu biết cách phối màu, chắc chắn đây sẽ là một thiết kế ấn tượng giúp thu hút khách hàng. Có thể đưa ra một số gợi ý như màu cam – xanh lá, vàng – đen, xanh dương – hồng,…

>>> Đọc ngay: Mẹo Thiết Kế Shop Hoa Tươi Nhỏ Nổi Bật Và Hút Khách Nhất
3.5. Mẫu cửa hàng diện tích nhỏ, đơn giản
Với những cửa hàng diện tích nhỏ, cần một thiết kế tối ưu không gian và phù hợp. Các chủ shop nên lưu ý đến cách sắp xếp, trưng bày một cách khoa học. Tông màu chủ đạo cũng nên nhẹ nhàng, trang nhã để giúp nới rộng không gian. Nội thất được sử dụng không quá cầu kỳ, tránh chiếm dụng diện tích.

4. Báo giá thi công thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại
Tùy thuộc vào diện tích, nội thất, đơn vị thi công mà sẽ có những mức giá khác nhau. Trên thị trường hiện nay, mức giá trung bình sẽ rơi vào khoảng từ 100.000 – 200.000đ/m2. Các chủ shop cần căn cứ vào điều kiện, nhu cầu để đưa ra lựa chọn cho phù hợp.
Homemy hiện đang là đơn vị thiết kế thi công uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng sự nhiệt tình chắc chắn không làm bạn thất vọng. Chi phí thiết kế tại đây cũng phải chăng và hợp lí, mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại. Hi vọng bài viết đã có những chia sẻ thật sự bổ ích về vấn đề này. Cùng đón đọc những bài viết khác của Homemy để cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất nhé!
>>>Xem ngay những bài viết khác: