Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà xưởng, chung cư, khu công nghiệp,… tại Đà Nẵng đang tăng cao. Điều này dẫn đến mong muốn tìm kiếm các công ty bê tông Đà Nẵng cũng ngày một nhiều hơn. Trong bài viết sau đây, Homemy sẽ cùng quý khách hàng điểm qua top 6 công ty bê tông Đà Nẵng uy tín nhất. Hãy theo dõi và tìm kiếm công ty bê tông phù hợp nhé!

1. Bê tông Đăng Hải Đà Nẵng

Công ty Bê Tông Đăng Hải tự hào là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, sản xuất bê tông tại Đà Nẵng. Bê tông Đăng Hải thành lập từ năm 2008. Công ty sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Trong suốt thời gian hoạt động, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất. Nhờ vậy, Đăng Hải đã xây dựng được lòng tin và uy tín từ phía khách hàng.

bê tông tươi đà nẵng
Bê tông Đăng Hải Đà Nẵng

Với sứ mệnh “Mang đến sự hoàn mỹ”, Đăng Hải không ngừng đầu tư vào công nghệ và nguồn nhân lực. Từ đó, đơn vị đảm bảo sản phẩm và dịch vụ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đăng Hải đã tham gia vào nhiều dự án xây dựng lớn nhỏ trên địa bàn Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Đồng thời, công ty cũng nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại Đăng Hải.

Thông tin liên hệ:

2. Công ty cổ phần Bê tông Hoà Cầm

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một công ty bê tông Đà Nẵng thì Hòa Cầm là cái tên không thể bỏ qua. Công ty Hòa Cầm ra đời vào năm 1998 với tư cách là Xí Nghiệp bê tông thương phẩm và đá xây dựng thuộc Công ty Xây dựng Quảng Nam. Sau đó, công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần từ năm 2001. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Hòa Cầm luôn tuân thủ phương châm “Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp”. Vì vậy, các công trình do công ty thi công luôn được đánh giá cao về chất lượng. Một số công trình thi công của đơn vị còn đạt huy chương vàng chất lượng cao của ngành xây dựng. Tất cả đã chứng minh được sự uy tín của Hòa Cầm trong ngành bê tông Đà Nẵng

công ty bê tông đà nẵng
Công ty cổ phần Bê tông Hoà Cầm

Thông tin liên hệ:

>>>> TÌM HIỂU THÊM:

3. Bê tông tươi tại Đà Nẵng

Một cái tên không thể thiếu trong toplist này là công ty Dufago, đơn vị chuyên cung cấp bê tông tươi tại Đà Nẵng. Bê Tông Dufago được hình thành và phát triển từ năm 2007. Qua hơn 15 năm hoạt động, Dufago luôn hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu về bê tông chất lượng tại khu vực Đà Nẵng và các vùng lân cận. Với sự cải tiến không ngừng, công ty bê tông tươi Dufago đã từng bước xây dựng lên một hệ thống sản xuất hiện đại. Mang theo sứ mệnh cao cả là xây dựng những công trình vững chắc và đẳng cấp, Dufago không ngừng nỗ lực và sáng tạo để đem lại những giải pháp và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

bê tông đà nẵng
Bê tông tươi tại Đà Nẵng Dufago

Thông tin liên hệ:

4. Bê tông Vinaconex 25 Đà Nẵng

Trong danh sách công ty bê tông Đà Nẵng, Vinaconex 25 luôn đứng đầu với uy tín và kinh nghiệm hơn 25 năm trong ngành. Công ty là đối tác đáng tin cậy cho nhiều công trình xây dựng lớn trong khu vực miền Trung. Bê tông Vinaconex 25 Đà Nẵng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bê tông chất lượng cao nhất. Với sự tuân thủ mọi quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật, Vinaconex 25 luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Mỗi lô hàng mà công ty đưa ra thị trường luôn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, đơn vị luôn là lựa chọn hàng đầu cho các đối tác khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng. 

bê tông đà nẵng
Bê tông Vinaconex 25 Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

>>>> THAM KHẢO THÊM:

5. Công ty Bê Tông Acc Đà Nẵng

Công ty Bê Tông Acc Đà Nẵng là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. ACC trực thuộc Quân Chủng Phòng Không – Không Quân. Công ty có vai trò quan trọng trong ngành xây dựng, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng các công trình quốc phòng và hàng không. ACC mang trong mình sứ mệnh đảm bảo an ninh quốc gia và phục vụ cho sự phát triển kinh tế – xã hội. Chính vì thế, công ty luôn đặt tiêu chí chất lượng, hiệu quả và an toàn lên hàng đầu. ACC luôn liên tục nghiên cứu và đầu tư vào trang thiết bị hiện đại. Với đội ngũ cán bộ và công nhân lành nghề, ACC đã và đang thi công một loạt các công trình xây dựng với chất lượng hàng đầu. 

bê tông tươi đà nẵng
Công ty Bê Tông Acc Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

6. Công ty bê tông Đà Nẵng Dinco

Cái tên cuối cùng trong danh sách công ty bê tông Đà Nẵng mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết này là Dinco. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp xi măng chất lượng cao. Dinco được thành lập từ năm 2004. Trải qua hơn 18 năm hình thành, phát triển, Dinco đã giành được một vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động, Dinco luôn tuân theo triết lý kinh doanh “Best Before Largest”. Với phương châm trên, Dinco không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Dinco đã xây dựng được mạng lưới khách hàng trên khắp thế giới. 

công ty bê tông đà nẵng
Công ty Dinco Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết trên, Homemy đã cùng bạn điểm qua 6 công ty bê tông Đà Nẵng chất lượng, uy tín nhất. Mong rằng thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được nhà cung cấp bê tông phù hợp nhất. 

>>>> TÌM HIỂU THÊM:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *