Mẫu nhà để xe ô tô gia đình ngày càng được mọi người quan tâm và chú ý đến. Bởi nhu cầu về xe ô tô đang ngày càng gia tăng vô cùng mạnh mẽ ở mọi gia đình. Nắm bắt được điều đó, mẫu thiết kế về nhà để xe ô tô cũng trở nên đa dạng. Hãy cùng Homemy tìm hiểu qua các mẫu nhà ô tô đẹp và ấn tượng nhất hiện nay nhé.

1. Nhà để xe ô tô với khung thép nhỏ gọn

Đối với các gia đình thì việc bỏ tiền ra làm một nhà để xe thì bao giờ cũng mong muốn là rẻ nhưng đẹp, hiện đại. Bên cạnh đó, nó phải vừa đủ diện tích của chiếc xe. Bởi nếu quá to thì nó vừa tốn kém chi phí vừa mất thẩm mỹ.

mẫu nhà để xe ô tô đẹp
Mẫu nhà để xê ô tô khung thép nhỏ gọn

Đối với thiết kế nhà để xe khung thép nhỏ gọn, gia chủ có thể thỏa thích bố trí màu sắc, đa dạng về các cách thiết kế nhưng vẫn rất an toàn và chất lượng.

nhà để xe ô tô khung thép
Mẫu nhà để xe đẹp và ấn tượng

2. Nhà để xe với khung thép cửa kính đẹp

Đây là một mẫu thiết kế được đánh giá là vô cùng sang chảnh hiện nay. Bởi nó thể hiện được nét đjep hiện đại, tôn lên “con xe” siêu đẹp.

Chiếc xe ô tô tuy hiện nay rất thịnh hành nhưng nó vẫn là một tài sản đáng quý của nhiều gia đình. Do đó, họ thường chọn mẫu thiết kế này để có thể “khoe” lên vẻ đẹp độc đáo của chiếc xe.

nhà để xe ô tô gia đình
Nhà để xe có kính sang chảnh

Việc thiết kế bằng cửa kính sẽ giúp gia chủ dễ dàng quan sát từ mọi phía. Nó còn tạo nên một không gian thông thoáng do nhận đủ lượng ánh sáng.

Kết hợp với đó, gia chủ có thể bố trí thêm ít chậu hoa hay là cây cảnh. Nó sẽ giúp cho không khí bớt ô nhiễm bởi mùi xe cũng như gia tăng được độ thẩm mỹ của nhà để xe ô tô.

3. Mẫu nhà để xe dùng tôn để lợp

Đây là mẫu nhà xe đẹp thiết kế tiết kiệm chi phí nhất trong các mẫu. Tuy nhiên, nó được thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Mái tôn có các gợn sóng khác nhau thì sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ của nhà ô tô.

nhà để xe ô tô
Nhà để xe lợp bằng mái tôn

Mái tôn cũng rất đa dạng về mẫu mã và kích thước, gia chủ nên lựa chọn mẫu tôn tránh nóng nhất. Bởi nó sẽ giúp cho chiếc xe được bảo vệ tốt. Với thiết kế nhà để xe bằng tôn thì nó sẽ giúp gia chủ có thể cắt giảm được một phần chi phí nào đó.

Bên cạnh đó, cần nên lựa chọn các màu tôn sao cho phù hợp để tôn được sự “sang chảnh” nhất.

mẫu nhà để xe ô tô
Nhà để xe ô tô giá rẻ

4. Nhà để xe ô tô khung thép dành cho hai chiếc

Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang sở hữu cho mình hai chiếc xe ô tô. Với các mẫu thiết kế đa dạng cùng với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất tiết kiệm. Mẫu thiết kế này cần được thiết kế thông thoáng hoặc có các khe hở để giúp cho quá trình lưu thông không khí được tốt hơn. Nó sẽ giúp cho các khí độc của xe được đẩy ra ngoài tốt hơn.

mẫu nhà xe đẹp
Nhà để xe ô tô thiết kế dạng đôi đẹp

Bên cạnh đó, gia chủ nên thiết kế thêm cây xnah quanh nhà để xe. Vừa giúp tạo một không gian thoáng mát, đẹp mắt lại còn giúp cho không khí được trong lành.

Diện tích thiết kế cần đủ lớn, đủ rộng cho hai chiếc xe. Diện tích không nên quá chật vì nó sẽ dễ làm cho xe va vào nhau. Tuy nhiên, nó cũng đừng quá to bởi làm cho nhà để xe mất thẩm mỹ.

5. Nhà để xe được thiết kế có ốp gỗ

Gia chủ có thể thiết kế nhà để xe sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà “xịn xò” của mình. Do đó, mẫu thiết kế nhà để xe có ốp gỗ sẽ tôn lên được sự hiện đại, quý phái cho cả ngôi nhà. Việc ốp gỗ cho nhà để xe là một suy nghĩ tuyệt vời dành cho những gia đình khá giả.

nhà để xe đẹp
Thiết kế nhà ô tô ốp gỗ sang chảnh

Nó không những tạo được sự thẩm mỹ, hiện đại mà còn giúp nhà để xe mát mẻ hơn. Nó sẽ giúp giảm được sự hấp thụ nhiệt ngay trong mùa hè nóng nực này, để từ đó giúp bảo vệ xe tốt hơn. Bên cạnh đó, gia chủ nên thiết kế cái kệ để có thể bỏ các phụ tùng của xe ô tô. Thiết kế nhà kiểu hở giúp đẩy khí độc ra ngoài nhanh chóng hơn.

6. Mẫu nhà để xe ô tô với khung thép được sơn trắng

Đây là một mẫu thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Với tông màu trắng thì nó sẽ giúp tạo nên một không gian trang nhã và tôn lên được vẻ đẹp hiện đại của cả ngôi nhà. Đây là một mẫu thiết kế với chi phí khá thấp, gia chủ chỉ cần bố trí một khung thép rồi được sơn màu trắng. Tuy nhiên, nó phải đảm bảo được sự chắc chắn để mang lại sự an toàn cho cả xe và con người.

để xe ô tô trong nhà
Nhà để ô tô khung trắng trang nhã

Tiếp với nhà để xe thì gia chủ có thể thiết kế thêm một cái phòng. Nó vừa giúp tiết kiệm được chi phí vừa tối ưu được công năng sử dụng. Nếu như gia chủ là người yêu thích thiên nhiên, cây cảnh. Thì có thể bố trí trên nhà để xe với hoa dạng thân leo. Nó không những làm cho việc để xe ô tô trong nhà không chỉ ấn tượng mà còn giúp cho cả ngôi nhà trở nên đẹp và có sức sống hơn.

HOMEMY đã mang đến cho bạn những mẫu nhà để xe ô tô vô cùng đẹp và ấn tượng. Nó sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời để từ đó chọn cho mình một mẫu nhà đẹp. Và bạn nên cân nhắc chi phí để thực hiện những mẫu nhà này có phù hợp với ngân sách gia đình bạn hay không.

===> Nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu nhà và cũng muốn tham khảo thêm để chọn cửa phù hợp cho căn nhà thì có thể xem tại đây:

Rate this post
0 thoughts on “TOP 6 Mẫu Nhà Để Xe Ô Tô Đẹp Và Ấn Tượng Nhất Hiện Nay”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *