Với 500 triệu là khoảng chi phí vừa phải đủ để bạn có thể xây một ngôi nhà cấp 4 khang trang. Bất kỳ bạn đọc nào có nhu cầu muốn xây nhà với kinh phí 500 triệu thì hãy lướt xuống ngay! Dưới đây là TOP 3 nhà gác lửng đẹp 500 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ!

1. Nhà gác lửng đẹp 500 triệu mái tôn

Phối cảnh

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái tôn 500 triệu với diện tích xây dựng là 4x15m chưa tính phần diện tích sảnh. Dự kiến chi phí xây dựng khoảng 450 triệu đồng, rõ ràng đây là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn đọc.

Nhà cấp 4 gác lửng sử dụng mái tôn màu xanh đậm kết hợp với tông tường trắng thật hút mắt người nhìn. Với mặt tiền nhỏ (4m), sảnh chính đã bao quát cả mặt tiền căn nhà với mái hiên rộng rãi và cặp trụ vuông. Nhà có nhiều cửa sổ kính viền gỗ vừa tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể vừa đón ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà.

"> Xem thêm: TOP 8 <a href=Nhà Cấp 4 Mái Tôn 3 Phòng Ngủ Vừa Đẹp Vừa Tiết Kiệm

Bản vẽ nhà gác lửng đẹp
Bản vẽ nhà gác lửng đẹp 500 triệu mái tôn

2. Nhà gác lửng đẹp 500 triệu lợp tôn giả ngói

Phối cảnh

Đứng cách xa ngôi nhà này 20 đến 30m, bạn có thể sẽ nhầm tưởng đây là ngôi nhà mái ngói cam. Nhưng sự thật nó là mái tôn giả ngói. Kiểu nhà ống hút mắt này phù hợp với cả không gian thành thị lẫn nông thôn. Bên hông nhà được thiết kế thêm 1 mái hiên nhỏ để gia chủ có thể hòng mái vào những ngày nắng đẹp. Đây cũng là đường dẫn xe vào nhà vì phòng khách ko có đủ không gian chứa xe.

Nhà gác lửng đẹp lợp tôn giả ngói
Nhà gác lửng đẹp 500 triệu lợp tôn giả ngói

Thiết kế

Phần không gian chung được sắp xếp ở phía trước nhà. Phòng khách đầu tiên rồi đến không gian bếp. Sảnh phụ của mái hiên nhỏ dẫn thẳng vào phòng ăn này. Gia chủ có thể dắt xe vào nhà qua cửa phụ này tiện lợi an toàn và đơn giản hơn để ngoài vườn.

Bản vẽ tầng 1 nhà gác lửng 500 triệu lợp tôn giả ngói
Bản vẽ tầng 1 nhà gác lửng 500 triệu lợp tôn giả ngói

Phần giữa tầng lửng của căn nhà cấp 4 mái tôn giả ngói là phòng ngủ. Đối diện phòng ngủ là phòng thờ trang nghiêm. Trước và sau của tầng lửng lần lượt là : Phần sân thượng và phần sân sau để phơi đồ.

Bản vẽ tầng lửng nhà gác lửng 500 triệu lợp tôn giả ngói
Bản vẽ tầng lửng nhà gác lửng 500 triệu lợp tôn giả ngói

3. Nhà gác lửng đẹp 500 triệu mái lệch

Phối cảnh

Mặt tiền chính của mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lệch được thiết kế khá đặc biệt. Bạn có thể thấy phần cửa sổ của tầng 1 và cửa sổ của gác lửng được thiết kế chung vào nhau và có 1 phần là cửa kính cố định. Phần cố định đó chúng ta có thể dán thêm decan để giảm bớt ánh sáng hoặc sử dụng kính dán cũng được. Ở dưới cửa sổ lớn này được bố trí thêm 1 luống trồng hoa giúp căn nhà gần gũi với thiên nhiên hơn.

Phối cảnh góc giúp các bạn hình dung thêm được phối cảnh của mẫu thiết kế này và chỗ để xe máy cũng như ô tô được đặt ben hông nhà. Và cửa phụ được mở thêm ở khu vực phòng bếp dẫn ra phần hông nhà để việc di chuyển thuận tiện hơn.

Nhà mái lệch
Nhà gác lửng đẹp 500 triệu mái lệch

Với góc nhìn tổng thể các bạn sẽ hình dung ra được hết phần mái của nhà với phần gác lửng chúng ta có thể đổ bê tông để téc nước hoặc các bạn cũng có thể lợp tôn nhé. Phần mái chéo các bạn có thể lợp ngói bằng khung sắt và làm trần thạch cao theo mái.

Nhà 500 triệu mái lệch
Nhà gác lửng đẹp 500 triệu mái lệch

Thiết kế

Tầng 1 ngôi nhà cấp 4 có gác lửng được chia làm 3 phần lớn. Phần phòng khách được thiết kế khá nhỏ với diện tích là 12-15m2. Và phòng ngủ rộng đủ kê 2 chiếc giường có diện tích khoảng 12m2. Cầu thang được thiết kế ở phía cuối nhà. Phòng wc được bố trí dưới gầm cầu thang.

"Bản

Tầng lửng của ngôi nhà cấp 4 mái hái này đơn giản là 1 phòng ngủ rộng rãi thoáng mát.  Cả 2 phòng ngủ, ta có thể nhìn thấy quảng cảnh ở phía trước nhà bời vì có 1 khung cửa sổ bằng kính to lớn.

Bản vẽ tầng lửng mái lệch
Bản vẽ tầng lửng nhà gác lửng đẹp 500 triệu mái lệch

Vậy là các bạn đã tham khảo hết TOP 3 nhà gác lửng đẹp 500 triệu của Homemy. Chác hẳn bạn đã tìm ra một vài lựa chọn cho mái ấm tương lai của gia đình mình rồi nhỉ! Chúc bạn thành công !Vậy là các bạn đã tham khảo hết bài viết của Homemy. Chác hẳn bạn đã tìm ra một vài lựa chọn cho mái ấm tương lai của gia đình mình rồi nhỉ! Chúc bạn thành công !

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *