1. Người Sinh Năm 1967 Tuổi Con Gì ?

Sinh Năm 1967 Tuổi Con Gì ? Cả nam và nữ sinh năm 1930 theo lịch vạn niên bắt đầu từ ngày  09/02/1967 (tức ngày 01/01 âm lịch). Đến ngày 28/01/1968 (tức ngày 30/12 âm lịch) là năm Đinh Mùi 1967 tuổi con Dê.

  • Thiên can: Đinh
    • Tương hợp: Nhâm
    • Tương hình: Tân, Quý
  • Địa chi: Mùi
    • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Thiên Can, Địa Chi được ứng dụng để luận lá số tử vi, đoán vận mệnh tương lai, hoặc xem tuổi hợp kỵ của vợ chồng .

Tổng Quan Tuổi Đinh Mùi 1967 Nam, Nữ Mạng

Người sinh năm 1967 là tuổi Đinh Mùi hay cầm tinh con Dê trong 12 con giáp. Thông thường người sinh vào năm Đinh Mùi sẽ có cho mình với một đời sống vui vẻ, không phải tâm lý quá nhiều mà họ còn là một tuýp người sống ngay thật, tự do không chịu quá nhiều áp lực đè nén. Nhưng chung quy chung thì cuộc sống của người tuổi mùi này sẽ phải trải qua những muộn phiền và lo ngại ở thời tiền vận mới dần trở nên tốt đẹp hơn. Là rất ít có thời cơ để tăng trưởng năng lực của bản thân cũng như những thời cơ thăng quan tiến chức trong việc làm .

Chính vì vậy đối với người thuộc tuổi Đinh Mùi sinh vào năm 1967 cần lưu ý mà tìm ra cách khác để giải tỏa tài năng của mình, không chỉ dựa vào nỗ lực của bản thân mà còn là việc dựa vào quan niệm về mặt phong thủy là phải chọn tuổi tương hợp để hút tài lộc may mắn để dành lại cho bản thân nhiều cơ hội mới nhằm phát triển và tránh những hướng xung khắc đại kỵ. Mà tư liệu phía dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tuổi hợp và kỵ của mình. 

2. Người Sinh Năm 1967 Thuộc Cung Gì ?

Bạn dễ dàng xác định được Sinh Năm 1967 Cung Gì ? Dựa vào quy luật ngũ hành âm khí và dương khí. Nhưng để biết chính xác nhất Tuổi Đinh Mùi 1967 Cung Gì ? Ta phải dựa trên hai yếu tố song song Bát quái và Giới tính .

  • Nam Đinh Mùi 1967 thuộc : Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ Đinh Mùi 1967 thuộc : Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

3. Người Sinh Năm 1967 Thuộc Mệnh Gì ?

Để trả lời câu hỏi Sinh Năm 1967 Mệnh Gì ? Cho cả nam và nữ, điều quan trọng hơn là bạn phải tìm hiểu các yếu tố trong quy luật âm dương ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Để có cho mình một thông tin chính xác. Trước khi tiến hành tìm hiểu thêm về vấn đề tử vi hay phong thủy. Mỗi yếu tố ngũ hành đó sẽ tương ứng với từng vận mệnh mỗi người .

sinh-nam-1967-menh-gi-cung-gi

Sinh Năm 1967 Tuổi Con Gì ? Người sinh năm Đinh Mùi 1967 tuổi con Dê mang mệnh Thủy hay Thiên Hà Thủy nghĩa là “Nước Trên Trời”. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu những thông tin về mệnh của tuổi 1967 ngay dưới đây :

  • Mệnh tương sinh (tốt): Mệnh Mộc, Mệnh Kim
  • Mệnh tương khắc (xấu) : Mệnh Hỏa, Mệnh Thổ

Những người sinh vào năm 1967 thuộc tuổi Đinh Mùi, mà trong 12 con giáp họ cầm tinh tuổi con Dê. Thuộc mệnh Thuỷ được gọi là Thiên Hà Thuỷ có ý nghĩa như nước trên trời. Theo chúng tôi được biết thì người mạng Thủy luôn có cho mình với một khả năng giao tiếp cực tốt. Họ được trời phú khi có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục nên các mối quan hệ trong xã hội được họ giải quyết cực kỳ tốt.

Ưu điểm của họ còn là việc sẵn sàng chuẩn bị lắng nghe để đồng cảm từ một phần trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm toàn diện và tổng thể mà nghiên cứu và phân tích theo từng góc nhìn, góc nhìn khác nhau mới hoàn toàn có thể nhìn nhận được cái tổng thể và toàn diện đó .
Với vận mệnh này thì tuổi Đinh Mùi ắt hẳn sẽ gặp được rất suôn sẻ từ mái ấm gia đình và người thân trong gia đình và thuận tiện đón tài lộc tốt từ những người mối quan hệ đó. Mà đời sống về sau dần trở nên đơn thuần hơn khi không phải lo nghĩ quá nhiều đến những yếu tố như kinh tế tài chính hay cái ăn cái mặc .

4. Sinh Năm 1967 Hợp Màu Gì ? Kỵ Màu Gì ?

Yếu tố quan trọng không kém, gắn liền với đời sống tổng thể tất cả chúng ta chính là sắc tố. Chúng ảnh hưởng tác động ảnh hưởng tác động rất nhiều tới sự lựa chọn từ quần áo, giày dép, phụ kiện, màu sơn … Tất cả khi xét về mặt tử vi và tử vi & phong thủy. Chiếm Tỷ Lệ cao ảnh hưởng tác động ảnh hưởng tác động tới việc làm ngày hôm đó có thuận tiện hay không ?

Người xem tử vi phải hiểu và nắm rõ chúng để cải thiện cuộc sống gặp nhiều may mắn. Tài lộc và thịnh vượng từ những màu hợp mệnh hoặc tương sinh. Bạn cũng nên biết những màu sắc kiêng kỵ của mình. Để không gặp phải những điều thiếu sót hay những điều xui xẻo sẽ đến với mình trong cuộc sống. Để giải đáp cho câu hỏi Sinh Năm 1967 Hợp Màu Gì ? Kỵ Màu Gì ? ta dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh

Người sinh năm 1967 hợp với màu sắc :

  • Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
  • Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Người sinh năm 1967 kỵ với màu sắc :

  • Màu sắc kiêng kỵ: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

5. Người Sinh Năm 1967 Hợp Tuổi Nào ? Kỵ Tuổi Nào ?

Trong việc kết hôn hay lựa chọn đối tượng người tiêu dùng trong yếu tố hôn nhân gia đình. Tất nhiên bạn luôn phải dữ thế chủ động và nên chọn người hợp với tuổi của mình. Để đời sống được nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc. Cho mái ấm gia đình bạn. Về yếu tố làm ăn, hợp với tuổi bạn sẽ có nhiều thời cơ thăng quan tiến chức. Đẩy cuộc sống lên một tầm cao mới với công danh sự nghiệp và sự nghiệp vững chãi. Tuy nhiên, cũng cần quan tâm những tuổi kiêng kỵ để tránh gặp phải những điều kiêng cự mà hai tuổi xung khắc mang lại. Hãy cùng khám phá những tuổi nam nữ hợp và kỵ qua tài liệu dưới đây :

Đối Với Nam Sinh Năm 1967

  • Trong làm ăn, kinh doanh: Đây có thể là một việc quan trọng mà những người tuổi Đinh Mùi cần lưu ý để chọn cho mình với một đối tác làm ăn với các tuổi Canh Thân, tuổi Quý Hợi, tuổi Giáp Tý. Chắc rằng, mọi diễn biến trong công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều và cũng phát triển hơn theo thời gian. 
  • Trong việc kết hôn: nam sinh năm 1967 cần chọn cho mình ý trung nhân có tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ để có cho mình với một gia đình hạnh phúc, êm ấm, tình cảm trọn vẹn.
  • Những tuổi kỵ: Song song với những tuổi tương hợp thì người sinh vào tuổi Đinh Mùi cũng có cho mình với một số tuổi tương khắc như tuổi Tân Dậu, tuổi Đinh Mão, tuổi Mậu Thìn, tuổi Quý Dậu, tuổi Bính Thìn và cuối cùng là tuổi Ất Mão. Bạn không nên có bất cứ mối quan hệ, kết giao, hay làm ăn với những tuổi trên để tránh gặp cảnh “ rước họa vào thân”.

Đối Với Nữ Sinh Năm 1967

  • Trong việc làm ăn, kinh doanh: Đối với nữ tuổi Đinh Mùi cần lưu ý lựa chọn cho mình với những đối tác có tuổi Mậu Thân, tuổi Canh Tuất, tuổi Giáp Dần để giúp công việc có diễn biến tốt đẹp, tiền tài, danh tiếng sẽ đến đúng lúc và đúng thời điểm nếu như bạn đã tìm đúng đối tác có tuổi phía trên.
  •  Trong việc kết hôn: Người tuổi Đinh Mùi sinh vào năm 1967 cần chọn cho mình một nửa còn lại để chúng sống, xây dựng hạnh phúc gia đình với những người tuổi Mậu Thân, tuổi Canh Tuất, tuổi Giáp Dần mà chắc rằng những người tuổi trên sẽ giúp chuyện hôn nhân của bạn trở nên trọn vẹn hơn mà tiền tài, sức khỏe, may mắn sẽ đến với gia đình của bạn.
  • Đối với tuổi kỵ: Đinh Mùi sinh vào năm 1967 cần lưu ý với những tuổi Nhâm Tý, tuổi Bính Thìn, tuổi Mậu Ngọ, tuổi Giáp Tý, tuổi Bính Ngọ, tuổi Giáp Thìn, tuổi Canh Tý để tránh đi những xui rủi, những điều không đáng có do tuổi tương khắc nhau dễ xảy ra xung đột, tranh chấp

6. Người Sinh Năm 1967 Hợp Hướng Nào ?

Xem hướng nhà hợp tuổi là một việc được cho là cực kỳ quan trọng. Bởi theo dân gian, nếu chọn được hướng nhà hợp tuổi gia chủ. Thì cuộc sống gia đình sẽ phất lên như “diều gặp gió”. Còn nếu hướng nhà theo tuổi chồng hay vợ sai sẽ vướng phải khó khăn đủ điều. Hướng nhà mặt đất thì xem theo hướng cửa chính hướng ra ngoài. Nhà chung cư thì xem theo hướng ban công. Hoặc hướng tòa nhà. Người Sinh Năm 1967 Hợp Những Hướng Sau :

Đối Với Nam Mạng Sinh Năm 1967 :

  • Hướng Tốt: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng Xấu : Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Đối Với Nữ Mạng Sinh Năm 1967 :

  • Hướng Tốt: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng Xấu : Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Hướng trong bát trạch là nơi tiếp đón luồng khí. Vì vậy hướng hợp tuổi rất được coi trọng, mang tới sinh khí cho gia chủ .

Giải Nghĩa Các Hướng Tốt Xấu

  • Hướng Sinh khí(Tốt): mang ý nghĩa sinh sôi, phát triển. Hướng nhà tượng trưng cho sự hanh thông, thuận lợi. Đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
  • Hướng Thiên y(Tốt): Biểu trưng cho cát khí, nhận được nhiều tài lộc, may mắn. Luôn có sự phù trợ của quý nhân.
  • Hướng Diên niên (Tốt Phước đức): Sự hòa thuận, êm đẹp trong các mối quan hệ tình cảm, gia đình và công việc. Hoạt động dinh doanh cũng gặp nhiều tiến triển.
  • Hướng Phục vị(Tốt): Hóa giải những điều không may mắn, giúp cuộc sống luôn được thuận lợi. Từ đó gặp nhiều may mắn.
  • Hướng tuyệt mệnh(Xấu): Mang nhiều hung khí, có ý nghĩa về sự chia lìa, bệnh tật và trắc trở. Đây là hướng nhà xấu nhất nên tránh.
  • Hướng Ngũ quỷ(Xấu): Dễ bị quấy rối bởi những điều không đâu, cuộc sống lận đận khó khăn. Cãi vả, thị phi là những điều khó tránh khỏi.
  • Hướng Lục sát(Xấu): Hướng về sự thiệt hại, mất mát, dễ bị đứt đoạn trong các mối quan hệ. Bị trì hoãn công việc làm ăn.
  • Hướng Họa hại(Xấu): Mưu sự khó thành, dễ hao tài tán lộc, tình duyên trắc trở. Dễ đối mặt với những điều không may mắn.

7. Người Sinh Năm 1967 Hợp Con Số Nào ?

Bản thân mỗi con số chứa những năng lượng diệu kỳ. Nó xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống chúng ta. Vì thế lựa chọn con số hợp tuổi là một cách giúp thân chủ cải thiện vận mệnh. Chủ mệnh sinh năm 1967 chọn số hợp tuổi sẽ nhận được thêm vượng khí. Giúp mọi việc được hanh thông, may mắn.

tu-vi-tuoi-1967-dinh-mui

Nam Đinh Mùi 1967 thuộc mệnh Thủy tương hợp với các con  số  0, 1 (hành Thủy). Tương sinh với số: 6, 7 (hành Kim) và 2, 4 (hành Mộc). Trong đó, Nam Đinh Mùi 1967 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 0, 1, 6, 7, 2, 4 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ.

Nữ Đinh Mùi 1967 thuộc mệnh Thủy sẽ phù hợp với các con số  0, 1 (hành Thủy). Tương sinh với số: 6, 7 (hành Kim) và 2, 4 (hành Mộc). Trong đó, Nữ Đinh Mùi 1967 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 0, 1, 6, 7, 2, 4 sẽ tạo thiện cảm, thuận lợi trong giao tiếp và gây ấn tượng với đối phương. Số hợp sẽ giúp bạn cải mệnh về gia chánh, công việc và cả tình duyên.

Khám Phá Con Số May Mắn Của Người Tuổi Đinh Mùi 1967

Năm sinh : 1967 = 6 + 7 = 13 ( Tổng thứ 1 ) = 1 + 3 = 4 ( Tổng thứ 2 )

Nếu bạn là nam: 10 – 4 = 6 (10 trừ đi tổng thứ 2)

Nếu bạn là nữ: 5 + 4 = 9 (Tổng thứ 2 cộng với số 5)   

Như vậy thì cách tính số lượng hợp tuổi Đinh Mùi 1967 hoàn toàn có thể thấy :

  • Con số may mắn của tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng là số 6
  • Còn con số may mắn tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng là số 9

8. Luận Giải Lá Số Tử Vi Cho Nam Mạng, Nữ Mạng Sinh Năm Đinh Mùi 1967

Hãy cũng xem tử vi nam mạng tuổi Sinh Năm 1967 Tuổi Con Gì ? qua đường đời, tình duyên và gia đạo. Để hiểu rõ hơn những điều mà tử vi mang lại cho người xem nhé:

Đối Với Nam Sinh Năm Đinh Mùi 1967

  • Về cuộc sống : Về cuộc đời của nam mạng sinh vào tuổi Đinh Mùi thường có khá nhiều may mắn, vì thế sự nghiệp sớm vững vàng. Đối với nhiều người từ khi sinh ra đã có số được hưởng giàu sang, sung sướng vì thế nên cuộc đời của họ ít khi gặp cảnh trái ngang hay vướng chuyện buồn khổ. 
  • Về công danh và gia đạo : Công danh của nam Đinh Mùi chỉ ở mức độ trung bình. Nhưng bắt đầu bước vào thời trung vận thì sự nghiệp của họ sẽ có được nhiều cơ hội để phát triển và dần được vững chắc. Từ thời trung vận trở đi bạn sẽ nhận được nhiều may mắn mà cũng giúp cho công danh ngày càng lớn mạnh. Gia đạo có phần tốt đẹp hơn, cuộc sống gia đình được êm ấm, hòa thuận vui vẻ và hạnh phúc mà nếu kết hợp với người tương hợp, con cháu về sau sẽ luôn hòa thuận, yêu thương và giúp đỡ nhau.

Đối Với Nữ Sinh Năm Đinh Mùi 1967

  • Về cuộc sống: Nữ giới tuổi Đinh Mùi ở thời tiền vận thường có nhiều khó khăn và khổ cực, theo thời gian thì thời trung vận họ mới dần có được một cuộc sống an nhàn, sung sướng. Nhưng về phần tình cảm thì người sinh vào tuổi này thường nhận được may mắn về tình cảm.
  • Về công danh và gia đạo: Gia đạo của nữ tuổi Đinh Mùi tốt, không có khó khăn hay sóng gió, được yên bình và hạnh phúc. Nhưng vào tùy thời điểm sẽ có những biến cố khác nhau tùy theo nỗ lực của bản thân mà bạn có thể hàn gắn các mối quan hệ trong gia đình trở nên tốt hơn. Về công danh và sự nghiệp của nữ sinh Đinh Mùi thường không được tốt cho lắm, nếu có chí và phấn đấu cũng chỉ đạt được mức trung bình. Tuổi 40 trở đi, thì sự nghiệp sẽ được phát triển vững mạnh mà đây cũng là cơ hội để bạn có thể đẩy mạnh chúng.

Lời Kết

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết Sinh Năm 1967 Tuổi Con Gì ? Mệnh Gì ? Hợp Hướng Nào ?. Trên Website Nhaphodongnai.com những thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Qúy khách có thể tham khảo thêm những bài viết Tử Vi Năm Sinh. Trong chuyên mục Cẩm Nang – Kiến Thức. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ !

Mời Bạn Đánh Giá

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *