Thi công nhà xưởng Hà Nội là một lĩnh vực quan trọng và đầy tiềm năng trong sự phát triển công nghiệp của thủ đô. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về cơ sở hạ tầng và không gian sản xuất thì việc tìm kiếm các công ty thi công nhà xưởng chất lượng cao và đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Homemy sẽ cùng bạn tìm hiểu về những công ty thi công nhà xưởng tại Hà Nội hàng đầu trong lĩnh vực này nhé!

1. Dịch vụ thi công nhà xưởng Hà Nội Dubai 

Dubai Hà Nội là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công các công trình nhà thép tiền chế, ứng dụng làm nhà kho, xưởng, nhà máy và các ứng dụng làm xây dựng TTTM, nhà hàng, cafe, … Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công nhà xưởng, công ty Dịch vụ thi công nhà xưởng Hà Nội Dubai đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu và kiến thức chuyên sâu trong việc xây dựng và hoàn thiện các dự án nhà xưởng.

thi công nhà xưởng hà nội
Công ty Dịch vụ thi công nhà xưởng Dubai Hà Nội. (Nguồn ảnh: Internet)

Công ty tự hào với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đội ngũ công nhân tay nghề cao. Dubai Hà Nội cam kết đem đến những giải pháp tối ưu, sáng tạo và chất lượng cao cho các dự án thi công nhà xưởng. Sự tận tâm, chuyên nghiệp và khả năng thích ứng nhanh chóng với các yêu cầu kỹ thuật khắt khe là những ưu điểm nổi bật của công ty. 

Thông tin liên hệ:

2. Công ty TNHH kỹ thuật TST

TST là một trong những đơn vị thi công nhà xưởng ở Hà Nội sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân dày dặn kinh nghiệm cũng như được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến. Công ty có khả năng thích ứng linh hoạt với các yêu cầu và thay đổi trong quá trình thi công và chú trọng đến việc đảm bảo an toàn cho các công nhân lao động.

thi công nhà xưởng hà nội
Công ty TNHH kỹ thuật TST ở Hà Nội. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

3. Công ty cổ phần phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam

Công ty Cổ phần Phát triển Vật liệu Xây dựng Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng cao tại Việt Nam. Với sự đổi mới và cam kết đem đến sản phẩm chất lượng, công ty đóng góp không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng trong nước.

thi công nhà xưởng hà nội
Công ty Cổ phần Phát triển Vật liệu Xây dựng Việt Nam. (Nguồn ảnh: Internet)

Trong suốt quá trình hoạt động, công ty đã phát triển mạnh mẽ và xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong ngành xây dựng. Trong đó, công ty liên tục cải tiến công nghệ sản xuất và mang đến những sản phẩm tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các dự án tiêu biểu: Khu đô thị Eco Garden – Huế, phòng điều khiển nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi Xinan, nhà công trình container 2 tầng tại Hưng Yên, ….

Thông tin liên hệ:

4. Dịch vụ thi công nhà xưởng Nhà Việt Hà Nội 

Công ty dịch vụ thi công nhà xưởng Nhà Việt cung cấp các lĩnh vực chính như: tư vấn, thiết kế kiến trúc và nội thất; xây dựng trọn gói; xây dựng nhà lắp ghép, nhà xưởng công nghiệp; thi công hoàn thiện công trình. Với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia chất lượng cao, công ty đã xây dựng được sự uy tín trong lĩnh vực thi công và lắp đặt nhà xưởng. Cùng sự chuyên nghiệp và tận tâm, dịch vụ thi công nhà xưởng Nhà Việt ở Hà Nội cam kết đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng, mang lại những giải pháp xây dựng nhà xưởng hiệu quả và chất lượng tốt nhất.

thi công nhà xưởng hà nội
Công ty dịch vụ thi công nhà xưởng Nhà Việt  ở Hà Nội. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

>>>> ĐỌC NGAY:

5. Công ty thi công nhà xưởng tại Hà Nội Hải Hà

Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Hải Hà là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công nhà xưởng ở Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ trọn gói như: nhà xưởng khung thép tiền chế, nhà xưởng kho lạnh, nhà xưởng bê tông cốt thép, nhà xưởng văn phòng, nhà xưởng kết hợp khung thép và bê tông. Công ty Hải Hà cam kết sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng cao và tuân thủ các kỹ thuật và tiêu chuẩn theo quy định xây dựng hiện hành, đảm bảo các công trình được hoàn thành đạt được sự bền vững, an toàn và đáng tin cậy.

thi công nhà xưởng hà nội
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Hải Hà. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

6. Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Huy Thịnh

Công ty Huy Thịnh được thành lập từ năm 2010, với đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và năng động. Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất với giá cả cạnh tranh. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm, có khả năng thực hiện các dự án từ nhỏ đến lớn. Cũng như, mạng lưới quan hệ đối tác rộng khắp trên cả nước, giúp khách hàng tìm kiếm và tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao. Công ty chú trọng tuân thủ các quy định kỹ thuật và tiêu chuẩn xây dựng, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy trong quá trình thi công.

thi công nhà xưởng hà nội
Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Huy Thịnh. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

7. Công ty thi công nhà xưởng VSTEEL

VSTEEL là một trong những công ty thi công nhà xưởng tại Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín tốt trên thị trường. VSTEEL đã thành công trong việc thiết kế, xây dựng và hoàn thiện nhiều dự án nhà xưởng chất lượng cao cho khách hàng trong ngành công nghiệp. Công ty áp dụng các công nghệ và phương pháp xây dựng hiện đại để đảm bảo rằng các công trình được hoàn thành một cách hiệu quả và chất lượng. Sở hữu kiến thức chuyên sâu và kỹ năng chuyên nghiệp giúp thi công nhiều dự án thi công nhà xưởng như: nhà xưởng công nghiệp, xưởng sản xuất, nhà xưởng logistics, ….

thi công nhà xưởng hà nội
Công ty thi công nhà xưởng tại Hà Nội VSTEEL. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

8. Công ty tư vấn xây dựng nhà xưởng GMP

GMP là một công ty tư vấn xây dựng nhà xưởng có chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ ở nhiều ngành nghề khác nhau. Công ty đã đầu tư, tìm hiểu và áp dụng các giải pháp thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp và hiện đại. 

Dựa trên các phân tích kỹ lưỡng, GMP đã thiết kế nhiều dự án thi công nhà xưởng với sự tối ưu về không gian sử dụng, hiệu quả vận hành và tính thẩm mỹ. Công ty đảm bảo các dự án được triển khai đúng tiến độ, tuân thủ ngân sách và đạt được chất lượng cao. Ngoài ra, GMP còn sử dụng các phương pháp quản lý dự án hiện đại để theo dõi tiến trình cũng như tối ưu hóa hiệu suất thi công.

công ty thi công nhà xưởng tại hà nội
Công ty tư vấn xây dựng nhà xưởng GMP. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

>>>> KHÔNG THỂ BỎ QUA:

9. Dịch vụ thi công nhà xưởng Hago Việt Nam

Được thành lập năm 2016, Công ty cổ phần Hago Việt Nam đã thực hiện thi công hàng nghìn dự án công trình lớn nhỏ trên cả nước. Sở đội ngũ nhân viên lớn mạnh và thiết bị thi công hiện đại, công ty Hago đã thiết kế và thi công nhiều nhà phố biệt thự đẹp, mang phong cách ấn tượng. Một số dự án nổi bật được thi công bởi công ty Hago Việt Nam như: Khu đô thị dự án Vinhomes Ocean Park, Làng Việt Kiều quốc tế, Vinhomes Greenbay – Hòa Bình, tập đoàn Nomura,…

thi công nhà xưởng ở hà nội
Dịch vụ thi công nhà xưởng Hago Việt Nam. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

10. Công ty xây dựng nhà xưởng Chuyên Hà

Công ty xây dựng nhà xưởng Chuyên Hà đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng các công trình công nghiệp và kết cấu thép công trình. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách hàng làm tôn chỉ cho mọi hành động thi công xây dựng. 

Công ty đã đầu tư mạnh vào trang thiết bị máy móc, phương tiện kỹ thuật hiện đại tiên tiến về công nghệ nhằm đáp ứng các yêu cầu thi công xây dựng có quy mô lớn và đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số dự án mà công ty Chuyên Hà đã thi công tiêu biểu: nhà thầu phụ tại Vincom Thanh Hóa, Vincom Móng Cái, khu liền kề Nhà ở Phùng Khoang Nam Thắng, Làng du lịch Đoàn kết Tây Hồ, ….

thi công nhà xưởng ở hà nội
Công ty xây dựng nhà xưởng Chuyên Hà. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

11. Công ty thi công nhà xưởng Tân Hoàng Long

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty Tân Hoàng Long đã trở thành một doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp trong việc xây dựng thi công nhà xưởng ở Hà Nội. Với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt huyết phục vụ khách hàng để đảm bảo dự án được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Công ty chuyên thi công mái che di động, mái xếp di động, mái bạt kéo xếp, mái bạt lùa, nhà khung thép, mái tôn,… sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cấp thiết của khách hàng.

công ty thi công nhà xưởng tại hà nội
Công ty thi công nhà xưởng Tân Hoàng Long. (Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin liên hệ:

Qua việc tìm hiểu về những công ty thi công nhà xưởng Hà Nội chất lượng và uy tín trong bài viết trên. Homemy hy vọng rằng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích và sự lựa chọn đúng đắn cho dự án xây dựng nhà xưởng của mình. 

>>>> XEM NGAY:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *