Thùng Rác Xiaomi Townew T3 Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất 2023

Xã hội đang ngày càng phát triển, thùng rác tự động không còn là vật dụng công nghệ xa lạ. Thùng rác Xiaomi Townew T3 là dòng sản phẩm thông minh mới nhất của Xiaomi. Cùng Vietnamrobovac tìm hiểu thùng rác thông minh này hoạt động như thế nào và có ưu điểm gì vượt trội.

>>>> XEM THÊM: Thùng rác thông minh tự đóng gói

1. Giới thiệu thùng rác Xiaomi Townew T3

Đối với các loại thùng rác thông thường, bạn phải tự tay thay túi và buộc túi rác khi đầy. Nhưng khi sử dụng thùng rác thông minh, tất cả những việc nói trên sẽ được thực hiện một cách “tự động”.

Thùng rác Xiaomi Townew T3 sử dụng công nghệ cảm biến hiện đại giúp tự đóng – mở, tự đóng túi rác khi đầy. Sản phẩm này có thể tự động lồng túi rác mới vào thùng. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng túi rác chuyên dụng của thùng rác này.

thùng rác xiaomi townew
Thùng rác thông minh TOWNEW T3 – Bản Quốc Tế

Các thông số kĩ thuật:

  • Thương hiệu: Townew
  • Kích thước: 364*201*388 mm
  • Trọng lượng: 3kg
  • Dung lượng pin: 11.1V 2000mAh , Lithium Battery
  • Thời gian sạc: 5h
  • Thể tích: 13L

2. Ưu điểm thùng rác thông minh Townew T3

Bạn đang phân vân về dòng sản phẩm thùng rác Xiaomi Townew T3? Cùng điểm qua một số ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé.

2.1 Thùng rác cảm ứng Xiaomi có thiết kế thanh lịch, tinh tế

Thùng rác Xiaomi Townew T3 được thiết kế với vẻ ngoài hình trụ hiện đại. Thùng rác sử dụng màu trắng làm chủ đạo, mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho sản phẩm. Với kích thước không quá lớn, bạn có thể dễ dàng bày trí thùng rác tự động ở nhiều không gian như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, nhà tắm,…

thùng rác xiaomi townew
Sử dụng nhựa PP cao cấp

Thùng rác thông minh Townew T3 sử dụng nhựa PP cao cấp, đảm bảo về độ bền của sản phẩm. Thùng còn kết hợp các mô-đun hoàn hảo với nhau và bề mặt được bo tròn các góc an toàn cho trẻ nhỏ. Dây rút được thiết kế bọc vải dệt mềm mại.

>>>> CLICK THÊM SẢN PHẨM: Xiaomi Townew T1

2.2 Được trang bị công nghệ ASAR 3.0

Thùng rác Xiaomi Townew T3 vẫn có các tính năng cơ bản ban đầu của thùng rác thông minh. Tuy nhiên, nó có một số tính năng cải tiến vượt trội hơn. Kiểu dáng của phiên bản mới có hình elip. Với hình dạng này không gian của smart trash can thấp hơn 30%. Bên cạnh đó thùng rác thông minh Townew còn được trang bị công nghệ ASAR 3.0. Công nghệ này có khả năng đóng gói túi rác và tự thay túi mới từ khau đựng túi rác.

thùng rác xiaomi townew
Công nghệ ASAR 3.0 được cấp bằng sáng chế của công ty

2.3 Hiệu suất thùng rác Townew Smart Trash nhanh hơn 100%

Được biết hiệu suất của phiên bản mới này nhanh hơn 100% và có hiệu quả hơn 120%. Ngoài ra thời gian phản hồi khi phát hiện chuyển động ở phạm vi 35cm để mở nắp đã giảm xuống còn 0.3 giây. Mặt khác, pin sử dụng cho thùng rác Xiaomi Townew T3 có thông số khá lớn lên tới 2000mAh và thời gian chờ hơn 60 ngày.

2.4 Dung lượng pin lớn, thời gian sử dụng lâu

Thùng rác Townew Xiaomi T3 được cải tiến trang bị khi sử dụng pin có dung lượng khá lớn. Chỉ với 10 tiếng sạc, bạn có thể sử dụng thiết bị trong vòng 30 ngày. Thời gian sử dụng pin của thùng rác cảm ứng Xiaomi khá ổn định và bền vì vậy bạn không cần sạc thường xuyên. Bên cạnh đó thùng rác sử dụng cổng sạc micro USB khá phổ biến, bạn có thể tận dụng cáp sạc có sẵn để sạc cho thùng rác.

thùng rác xiaomi townew
Các thông số kỹ thuật được nâng cấp

3. Hạn chế khi sử dụng thùng rác Xiaomi Townew T3

Ngoài những những điểm vượt trội trên, thùng rác Xiaomi Townew T3 vẫn có một số hạn chế.  Với tính năng đóng gói và thay bao rác của thùng rác Townew Smart Trash phải sử dụng loại túi riêng của nó.

thùng rác xiaomi townew
Khay đựng túi rác chuyên dụng dành cho thùng rác Xiaomi Townew T3

Các dòng sản phẩm trước đó chỉ có thể sử dụng các tính năng đóng – mở tự động và hút mùi. Thùng rác Xiaomi Townew T3 cần sử dụng túi đựng rác chuyên dụng dành riêng cho dòng sản phẩm này. Túi đựng rác này có giá thành cao hơn các loại túi rác thường, với mức giá 60.000vnđ (20-25 túi)

4. Thùng rác thông minh Xiaomi Townew T3 giá bao nhiêu?

Thùng rác Xiaomi Townew T3 đang được bán tại Vietnamrobovac với mức giá giá 4.490.000vnđ. Nếu bạn chưa biết về các tính năng cũng như công dụng vượt trội của dòng sản phẩm này, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ bỏ ra số tiền lớn để mua thùng rác thì thật là phí.

thùng rác xiaomi townew
Dung lượng của pin lớn, thời gian sử dụng lâu

Tuy nhiên với các tính năng hiện đại, tự động thì việc dọn dẹp rác thải trong gia đình trở nên nhàn hạ, tiện lợi hơn. Máy còn có tính năng xử lý mùi hôi của rác thải, mang đến không gian phòng ốc sạch sẽ. Việc bạn bỏ ra số tiền lớn để sở hữu thiết bị gia đình

5. Mua thùng rác Townew T3 đảm bảo chất lượng tại Vietnamrobovac

Vietnamrobovac là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm điện tử thông minh uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng. Vietnamrobovac – với mong muốn mang lại cho bạn cuộc sống tiện nghi, thoải mái, chúng tôi đem đến giải pháp tối ưu cho bạn với các thiệt bị thông minh như : robot hút bụi, thùng rác thông minh,…

thùng rác xiaomi townew
Vietnamrobovac – chuyên phân phối các sản phẩm điện tử thông minh

Tại Vietnamrobovac có bán đầy đủ các loại thùng rác thông minh chính hãng 100%. Khi mua thùng rác thông tại Vietnamrobovac khách hàng được đảm bảo về chất lượng và được bảo hành chính hãng tại các cửa hàng, trả góp 0%. Hơn thế nữa, bạn có thể đặt hàng online, Vietnamrobovac sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển và thanh toán sau khi nhận hàng.

Trên là những thông tin chi tiết cho bạn về thùng rác Xiaomi Townew T3 tại Vietnamrobovac. Nếu bạn muốn sở hữu thùng rác tự động thông minh với mức giá ưu đãi thì hãy liên hệ với chúng tôi – Vietnamrobovac để được hỗ trợ nhiệt tình.

Mọi thông tin liên hệ tại:

  • Trụ sở chính: Số 16 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh toàn quốc:
    • TTBH tại HCM: Tòa nhà CBD 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, HCM
    • TTBH tại Đà Nẵng: 119 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    • TTBH tại Vũng Tàu: Số 155 Nguyễn Thái Học, phường 7,Tp.Vũng Tàu
    • TTBH tại Bà Rịa: Số 138 Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Trung, Tp. Bà Rịa
  • HOTLINE: 092 98 12345
Đánh giá

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT