Những Ý Tưởng Trang Trí Quán Trà Sữa Ngoài Trời Ấn Tượng Giúp Níu Chân Khách

Mô hình kinh doanh quán trà sữa ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trà sữa ngoài trời. Khi bắt tay vào việc thực hiện dự định này, sẽ có rất nhiều vấn đề bạn cần quan tâm mà một trong số đó là cách trang trí quán trà sữa ngoài trời sao cho độc đáo nhằm thu hút khách. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây của Homemy sẽ chia sẻ đến bạn những ý tưởng trang trí quán trà sữa ngoài trời ấn tượng giúp níu chân khách.

1. Kinh nghiệm trang trí quán trà sữa ngoài trời

Khi tiến hành trang trí quán trà sữa ngoài trời, bạn cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề. Sau đây là những kinh nghiệm đã được đúc kết lại mà Homemy bật mí với bạn:

1.1. Xác định phân khúc khách hàng rõ ràng

Việc xác định rõ tệp khách hàng là điều cần thiết để bạn có thể lựa chọn phong cách phục vụ, trang trí cho phù hợp. Điều đó sẽ tạo cho khách hàng sự gần gũi và ấn tượng, biến khách hàng trở thành khách hàng thân thiết của quán. Nếu khách hàng của quán là sinh viên, hãy ưu tiên những nội thất theo xu hướng trẻ trung, hiện đại hay hot trend. Ngược lại, nếu khách hàng là nhân viên văn phòng, bạn nên chọn trang trí theo kiểu đương đại, mộc mạc hoặc cổ điển,…

1.2. Lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp

Khi bạn đã xác định rõ những nhóm khách hàng sẽ phục vụ thì bước tiếp theo là bạn phải khảo sát và chọn vị trí đặt cửa hàng cho cửa hàng của mình. Mở quán trà sữa ở khu vực vỉa hè gần trường học, cao ốc văn phòng, khu vui chơi, sầm uất sẽ giúp việc kinh doanh của bạn thành công. Cũng lưu ý rằng việc kinh doanh của bạn là ở vỉa hè, vì vậy mặt bằng kinh doanh của bạn nên là những khu đất rộng, chẳng hạn như các lô góc, ngã tư có bãi đậu xe. Đồng thời, vị trí đó cũng cần hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá nhiều vào ban ngày bởi nắng quá gắt cũng sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

1.3. Chọn mô hình thiết kế quán

Để ước tính chi phí đầu tư, thu hồi vốn và lợi nhuận, bạn cần cẩn thận lựa chọn mô hình thiết kế cửa hàng. Mô hình quán trà sữa ngoài trời có thể bao gồm:

  • Mô hình quán trà sữa ngoài trời không có mái che
  • Quán trà sữa vỉa hè có mát bạt kéo hoặc mái hiên di động
  • Quán trà sữa có mái tole che hoặc kết hợp nửa trong nhà nửa ngoài trời.

>>> Đừng bỏ qua: Xu Hướng Thiết Kế Mặt Tiền Quán Trà Sữa Đẹp Ưa Chuộng

2. Tổng hợp những ý tưởng trang trí quán trà sữa ngoài trời độc đáo, mới lạ

Homemy đã tổng hợp những ý tưởng trang trí độc đáo để gửi đến bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

2.1. Trang trí quán trà sữa ngoài trời đơn giản, bình dân

Đây là hình thức kinh doanh trà sữa phổ biến hiện nay. Ưu điểm của mô hình này là vốn đầu tư thấp, cơ sở vật chất linh hoạt. Quán trà sữa có thiết kế đơn giản, nổi bật với những bức tranh tường vui nhộn và tông màu tươi sáng. Do quán vỉa hè nên thường sẽ sử dụng những mẫu bàn ghế nhựa thấp, dễ dàng gấp gọn để tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư.

trang trí quán trà sữa ngoài trờitrang trí quán trà sữa ngoài trời

trang trí quán trà sữa ngoài trời
Trang trí quán trà sữa ngoài trời bình dân, đơn giản

2.2. Trang trí quán trà sữa ngoài trời dễ thương

Một trong những phương án dễ dàng lựa chọn đó là tận dụng vỉa hè cạnh nhà để mở quán và che mưa nắng bằng mái bạt xếp di động. Phía sau chỗ ngồi có thể được trang trí bằng những bức tranh tường đẹp mắt. Với phong cách dễ thương, những bức tranh tường này có thể về chủ đề trà sữa cute và ngọt ngào. Có thể nói phong cách này đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh hoặc các bạn nữ bánh bèo.

trang trí quán trà sữa ngoài trời

Quán trà sữa dễ thương được giới trẻ yêu thích

2.3. Trang trí quán trà sữa ngoài trời bình dân, không có mái che

Với mô hình quán trà sữa không có mái che thì bạn nên kết hợp cùng mô hình trong nhà. Nguyên nhân là bởi vì vào những ngày mưa gió, nếu không có mái che thì không thể nào tiếp tục kinh doanh được. Quán hoạt động chủ yếu vào buổi tối nên bạn có thể sử dụng đèn LED dây để chiếu sáng cho quán của mình. Vì khách hàng là thanh thiếu niên hoặc học sinh nên bạn có thể chọn gam màu xanh lam đậm hoặc màu vàng cùng một bức tranh tường cá tính. Những bức tranh tường giúp không gian bên trong cửa hàng trở nên sinh động hơn. Không những vậy, đây còn có thể là góc check-in lí tưởng của các bạn trẻ.

Trang trí quán trà sữa ngoài trời không mái che có thể kết hợp cùng mô hình trong nhà

2.4. Trang trí quán trà sữa bình dân ngoài trời có mái che

Hiện nay, có rất nhiều các giải pháp thiết kế mô hình linh hoạt áp dụng cho không gian rộng lớn. Một trong số đó không thể không kể đến mái che di động. Giải pháp này giúp quán bạn tạo bóng râm vào ban ngày và kéo ra vào buổi chiều, tối. Để không gian thêm sinh động, hãy sử dụng những bức tranh trang trí trẻ trung và hài hước. Khách hàng bước vào quán sẽ không bao giờ có thể rời mắt khỏi góc sống ảo cực cool này.

Trà sữa có mái che mang đến sự tiện lợi

>>> Xem ngay: Thiết Kế Quán Trà Sữa Nhà Ống Độc Lạ Ấn Tượng

2.5. Trang trí quán trà sữa nhà ống kết hợp ngoài trời

Nếu bạn không có nhiều chi phí thuê mặt bằng nên chỉ thuê được những lô nhà ống có bề ngang 5m thì cách trang trí này khá phù hợp. Nó là một mô hình tiềm năng đáng để bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những bức tranh tường với họa tiết đẹp mắt, phong cách và độc đáo để làm điểm nhấn cho quán.

cách trang trí quán trà sữa ngoài trời

cách trang trí quán trà sữa ngoài trời
Phong cách nhà ống đang dần phổ biến hơn

2.6. Trang trí quán trà sữa bằng cách sử dụng tranh vẽ tường phong cảnh

Sử dụng tranh vẽ tường phong cảnh là giải pháp đơn giản nhưng lại tạo ấn tượng cực kì mạnh. Bên cạnh khu phố ồn ào, náo nhiệt, quán của bạn thu mình lại bằng một góc nhà nhỏ mái ngói, những chiếc bàn ghế cũ phai màu cùng bức tường phong cảnh tạo nên một khung cảnh êm ả và thanh tịnh. Khách hàng của bạn sẽ vừa thưởng thức trà sữa trên vỉa hè, vừa chìm đắm trong sự yên bình.

cách trang trí quán trà sữa ngoài trời
Những bức tranh vẽ tường đầy thú vị và độc đáo

2.7. Trang trí quán trà sữa ngoài trời phong cách công nghiệp

Nếu bạn muốn xây dựng quán theo kiểu độc lạ, phá cách thì phong cách công nghiệp rất phù hợp. Không gian quán được decor trên sườn những chiếc container cũ, đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ và phóng khoáng. Các hình ảnh trang trí tường cũng lấy cảm hứng từ những chiếc thùng container đầy sắc màu. Mỗi góc là một kiểu trang trí mới mẻ giúp khách hàng có một không gian thể hiện phong cách. Bàn ghế sử dụng những thùng phuy cũ được sơn mới lại, cùng với đó là ghế lưới xếp và đôn sắt tròn.

Quán trà sữa mang hơi hướng phá cách, phóng khoáng

2.8. Trang trí quán trà sữa ngoài trời phong cách Châu Âu

Nếu đối tượng khách hàng của quán là nhân viên văn phòng hoặc người trung tuổi, bạn có thể thực hiện trang trí theo phong cách này. Phong cách Châu Âu mang nét trang nhã, sang trọng và cũng nhẹ nhàng. Màu sắc chủ đạo trong phong cách thường là những tông màu sáng nhã nhặn. Ngay cả khi quán của bạn chỉ nằm ở vỉa hè thì nó cũng mang đến vẻ đẹp cuốn hút.

cách trang trí quán trà sữa ngoài trời

cách trang trí quán trà sữa ngoài trời
Phong cách Châu Âu trang nhã, sang trọng

2.9. Trang trí quán trà sữa ngoài trời phong cách Địa Trung Hải

Phong cách thiết kế quán trà sữa Địa Trung Hải cũng đang được giới trẻ khá ưa chuộng. Nước ta có khí nhậu nhiệt đới nóng ẩm nên sẽ cực kì phù hợp với cách thiết kế này. Những bức tranh vẽ tường về biển vô cùng mát mắt sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Phong cách Địa Trung Hải mang đến sự thoải mái, dễ chịu

3. Báo giá thi công thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Bảng giá sẽ có sự thay đổi tùy theo diện tích, nội thất và đơn vị xây dựng. Chi phí thiết kế quán trà sữa thông thường thường nằm trong khoảng 100.000 200.000 vnđ / m2.

Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm đơn vị thiết kế uy tín thì Homemy chính là địa chỉ đáng để bạn chọn mặt gửi vàng. Đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cam kết hỗ trợ tốt nhất có thể. Giá thiết kế trọn gói cũng rất hợp lý và vừa túi tiền.

Trên đây là tất cả các thông tin liên quan đến cách trang trí quán trà sữa ngoài trời. Hi vọng Homemy đã có những chia sẻ thật sự bổ ích giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp.

>>> Xem ngay những nội dung: 

1/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT