Giày Slip On Unisex Tuvi’s TVS-09-900 – Trắng | Tiki

Giày Slip On Unisex Tuvi’s TVS-09-900 – Trắng

Giày Slip On Unisex Tuvi’s TVS-09-900 – Trắng được thiết kế năng động với màu trắng bắt mắt tô điểm phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người dùng. Giày rộng, mũi bo tròn không gây bí bách, đảm bảo sự thoải mái tối ưu. Kiểu giày Slip On thật tiện lợi khi đi, không mất thời gian khi xỏ vào và tháo ra.

Giày Slip On Unisex Tuvi's TVS-09-900 - Trắng

Thông tin sản phẩm

Chất liệu vải Cotton và cao su bền đẹp

Giày Tuvi’s được làm bằng công nghệ tiên tiến lưu hóa cho độ bền hoàn hảo nhất, mang lại cảm xúc tự do cho người sử dụng. Trong đó, đế giày bằng cao su đặc tự nhiên cho cảm xúc êm ái, nhẹ nhàng. Mũ giày bằng vải cotton giữ cho đôi chân luôn thông thoáng, thoải mái và dễ chịu .

Kiểu dáng Slip On năng động, màu trắng bắt mắt

Giày Slip On Unisex Tuvi’s TVS-09-900 thiết kế theo đúng kiểu giày lười với đặc trưng không dây và khóa điều chỉnh kích thước, tiện xỏ chân khi đi. Giày rộng, mũi bo tròn không gây bí bách, đảm bảo sự thoải mái tối ưu nên rất được tín đồ thời trang ưa chuộng. Giày có tông màu trắng bắt mắt tô điểm phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người dùng.

Giày Slip On Unisex Tuvi's TVS-09-900 - Trắng

Đế giày chống trượt, tặng kèm miếng lót bảo vệ chân

Giày phong cách thiết kế đế có những rãnh chống trượt, bảo vệ bảo đảm an toàn ngay cả khi vận động và di chuyển trên những vùng địa hình trơn trượt. Giày còn được Tặng Kèm kèm miếng lót giúp bạn bảo vệ chân tốt hơn .

Dễ kết hợp cùng các kiểu phục trang

Slip on là kiểu giày lười không kén chọn phong thái, thuận tiện phối cùng với nhiều kiểu thời trang khác nhau. Giày hoàn toàn có thể phối giày cùng áo len, quần skinny và áo khoác blazer cùng tông để tạo nên style năng động, đậm chất ngầu. Bạn nữ hoàn toàn có thể diện skinny, jeans hay chân váy ngắn êm ả dịu dàng cũng slip on. Trong khi những chàng trai thì hoàn toàn có thể phối giày cùng quần âu lật lai, jean đậm cá tính, …

Dễ chọn size

Form giày theo size tiêu chuẩn của EU, thông dụng với người Nước Ta nên rất dễ chọn size .

Giày có hộp đựng đẹp mắt và sang trọng.

Bảo hành

Sản phẩm được Bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua. Khách hàng giữ lại hóa đơn để sử dụng chủ trương Bảo hành .

Hướng dẫn chọn size giày

– Chiều dài bàn chân : đo từ đầu ngón chân cái tới gót chân được tính là chiều dài bàn chân .
– Chiều rộng vòng chân : vòng dây từ mép bên phải bàn chân vòng qua mép bên trái bàn chân. Bắt đầu ở vị trí rộng nhất của bàn chân, từ khớp xương ngón cái, tới khớp xương ngón út được tính là chiều rộng .

Hướng dẫn chọn size giày Tuvi's

Hướng dẫn bảo quản

– Không phơi trực tiếp ngoài nắng .
– Không đi vào vùng có dầu .
– Không giặt trực tiếp với xà bông, chất tẩy mạnh .

Gợi ý chọn màu sắc giày phù hợp với tương sinh quan

Hướng dẫn chọn size giày Tuvi's

Hướng dẫn chọn size giày Tuvi's

Giá loại sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tùy vào loại mẫu sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Source: https://homemy.vn
Category : Phong Thủy

Đánh giá

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT