TOP 8+ Bản Vẽ Nhà Ống 1 Tầng Có Gác Lửng Hiện Đại Nhất Hiện Nay

Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng đang rất được mọi người quan tâm và tìm kiếm. Bởi đây là mẫu nhà không những đẹp mà còn có thiết kế rất tinh tế và sang chảnh. Sau đây là các mẫu nhà 1 tầng đẹp mà HOMEMY mang đến mà bạn có thể tham khảo nhé.

1. Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng với thiết kế sang chảnh

Việc thiết kế nhà ống 1 tầng không những đẹp mà còn phải mang đến sự tinh tế, sang chảnh cho ngôi nhà. Đặc biệt, phải tối ưu được công năng sử dụng của các phòng với chi phí thi công rẻ.

Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng (1)
Bản vẽ thiết kế 1

Đây là bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng được thiết kế đầy đủ công năng sử dụng với 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm + WC. Là mẫu thiết kế đặc biệt phù hợp với nhưng gia đình có số lượng thành viên tương đối ít, khoảng 3-4 người.

Phòng bếp được thiết kế cạnh phòng khách, do đó cần có các khe hở hoặc quạt thông gió để hạn chế mùi trong nhà. Phòng ngủ được thiết kế tương đối rộng để có thể bỏ được các nội thất liên quan.

Tầng lửng sẽ được dùng làm phòng thờ để mang lại sự tôn nghiêm.

Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng (2)
Bản vẽ thiết kế 2

Mẫu thiết kế này được thiết kế bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ cùng với 2 phòng vệ sinh. Là một mẫu nhà có thiết kế tương đối rộng rãi và thoáng mát.

Hệ thống cửa sẽ được thiết kế bằng kính để tiết kiệm điện năng. Mặt khác, nó giúp cho ngôi nhà thông thoáng và mát mẻ hơn.

Hai phòng ngủ được thiết kế với vách ngăn tách biệt để mang lại sự riêng tư cho các thành viên.

2. Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp với thiết kế tinh tế

Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng (3)
Bản vẽ thiết kế 3

Là mẫu thiết kế sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Nó không những mang đến sự tinh tế, trang nhã mà còn không bao giờ lỗi thời.

Công năngcủa ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ cùng với phòng WC chung. Với tầng lửng được sủ dụng để làm phòng thờ cùng với góc học tập của con nhỏ.

Mẫu nhà được thiết kế đẹp với các họa tiết ở đường chỉ phào cùng với mái thái xịn xò. Tất cả làm cho ngôi nhà trở nên thẩm mỹ và bề thế. Gia chủ có thể thiết kế xen kẽ cây xanh trong nhà để mang đến không khí trong lành cũng như có sức sống hơn.

Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng (4)
Bản vẽ thiết kế 4

Đây là mẫu nhà đặc biệt phù hợp với những gia đình yêu thích thiên nhiên. Với việc bố trí cây xanh có chủ đích sẽ mang đến không khí mát mẻ, trong lành.

Bên cạnh đó, nó còn giúp ngôi nhà có sức sống hơn. Ngôi nhà được thiết kế có một khoảng sân phía trước dùng để các thành viên cùng trò chuyện với nhau.

Ngôi nhà được thiết kế gồm phòng khách, phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ có WC chung cùng với phòng bếp. Phòng bếp được bố trí sau cùng với cửa thông gió giúp giảm mùi thức ăn trong nhà.

3. Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng với mái thái sang chảnh

Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng (5)
Bản vẽ thiết kế 5

Đây là một mẫu thiết kế khá đẹp và tinh tế. Công năng sử dụng bao gồm phòng khách cùng với phòng bếp, 2 phòng ngủ sở hữu WC chung.

Tầng lửng được dùng để thiết kế phòng ngủ cùng với góc học tập cho con nhỏ. Phòng ngủ được thiết kế với ban công ra bên ngoài, là nơi mà các thành viên có thể đứng hóng gió trời. Hoặc ở đó có thể bố trí một bộ bàn ghế để có thể ngôi đọc sách. Là một không gian sống vô cùng tuyệt vời.

Phòng khách được thiết kế tương đối rộng rãi. Bởi đây là “bộ mặt” của gia đình, mặt khác, giúp bố trí các nội thất dễ dàng hơn.

Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng (6)
Bản vẽ thiết kế 6

Mẫu nhà này được thiết kế gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ và WC chung cùng với kệ bỏ đồ siêu đẹp. Với kệ bỏ đồ không những mang lại điểm nhấn cho gia đình mà còn giúp cho ngôi nhà gọn gàng và sang chảnh hơn.

Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, bởi để có thể đặt các nội thất liên quan như tủ, bàn trang điểm. Ngôi nhà sử dụng chủ yếu các khối hình vuông và chữ nhật. Điều này giúp phong thủy, vận khí trong nhà tốt hơn.

4. Thiết kế bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng phổ biến hiện nay

Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng (7)
Bản vẽ thiết kế 7

Là một mẫu nhà được thiết kế đầy đủ công năng cùng với các họa tiết đẹp. Đặc biệt ở các đường chỉ phào với thiết kế mềm mại, uyển chuyển. Giúp cho ngôi nhà càng trở nên thẩm mỹ, sang chảnh hơn. Bên cạnh đó, ngôi nhà sẽ được bố trí cây xanh xen kẽ trong nhà để mang đến không khí trong lành và mát mẻ. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, ngôi nhà càng trở nên trang nhã, tinh tế và sẽ không bao giờ bị lỗi thời.

Bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng (8)
Bản vẽ thiết kế 8

Đây là mẫu nhà được các gia đình quan tâm và lựa chọn. Bởi nó không những phù hợp với diện tích 5 x10m, 6x12m mà còn bố trí tối ưu được các công năng.

Tầng lửng sẽ dùng để thiết kế phòng thờ cùng với một phòng ngủ. Là mẫu thiết kế đặc biệt phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Điểm nhấn của ngôi nhà còn nằm ngay ở tủ âm tường. Nó không những tiết kiệm diện tích mà còn làm ngôi nhà gọn gàng hơn.

Trên là các bản vẽ nhà ống 1 tầng có gác lửng mà HOMEMY muốn mang đến cho bạn. Đó là những mẫu thiết kế xịn xò, phù hợp với công năng sử dụng nhưng chi phí thi công lại không quá cao. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu nhà phù hợp với bản thân mình nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT