Thông Tin Cần Thiết Và Các Mẫu Nhà Cấp 4 Gác Lửng 400 Triệu Đẹp

Nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu đang rất được mọi người quan tâm và lựa chọn. Bởi nó không những có thiết kế đẹp, giá rẻ mà còn thể hiện được sự bề thế. Hãy cùng HOMEMY khám phá các mẫu nhà đẹp khó cưỡng này nhé.

1. Các mẫu nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu đẹp khỏi chê

1.1 Mẫu nhà cấp 4 có sân vườn hoặc gara

Mẫu nhà cấp 4 có gara hoặc sân vườn đang ngày càng trở nên phổ biến. Như đã biết, hiện nay, tỉ lệ các gia đình có ô tô chiếm con số khá lớn. Bên cạnh đó, đây là một mẫu thiết kế tuy có giá rẻ nhưng thể hiện được sự sang trọng, bề thế của ngôi nhà.

nha-cap-4-gac-lung-400-trieu (1)
Mẫu nhà cấp 4 có gara đẹp

Với diện tích nhà khoảng 100m2 thì bạn có thể tha hồ thiết kế công năng sử dụng. bao gồm phòng khách, phòng bếp, nhà tắm, 3 phòng ngủ cùng với WC và gara ô tô hoặc là sân vườn.

Bên cạnh đó, tầng lửng được dùng để bố trí góc học tập cùng với phòng thờ trang nghiêm.

nha-cap-4-gac-lung-400-trieu (2)
Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Điểm nhấn của ngôi nhà ở việc bố trí cây xanh có chủ đích. Nó không những giúp tăng thẩm mỹ mà còn giúp không khí mát mẻ, trong lành.

Mặt khác, điểm nhấn của ngôi nhà còn nằm ngay ở đường chỉ phào. Bởi nó được thiết kế mềm mại, uyển chuyển cùng với các họa tiết đẹp mắt.

nha-cap-4-gac-lung-400-trieu (3)
Mẫu nhà cấp 4 có sân vườn xịn xò

Với gara ô tô thì gia chủ cần bố trí tránh nằm cạnh phòng ngủ. Bởi như vậy thì sẽ gây tiếng ồn cùng với các khí thải không tốt. Do đó, cần bố trí nhiều cây xanh ở gần gara để giúp thải bớt các khí thải độc hại.

Sân vườn có thể được bố trí ngay trước nhà, có thể trồng một vườn rau để phục vụ nhu cầu cuộc sống.

1.2 Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng theo phong cách Châu Âu

Kiểu nhà cấp 4 theo phong cách Châu Âu thường được dành cho những người yêu thích nét đẹp hiện đại nhưng vẫn mộc mạc và đơn giản. Thay vì sử dụng mái ngói thái theo truyền thống, thì mẫu nhà này thường được sử dụng mái tôn hoặc là mái bằng để có thể tiết kiệm chi phí.

nha-cap-4-gac-lung-400-trieu (4)
Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Mẫu nhà này thường sử dụng hê cửa bằng kính kết hợp với gỗ. Mặt khác, nó được bố trí cây xanh có chủ đích để ngôi nhà trở nên sức sống và sinh động hơn.

Đây là mẫu nhà được bố trí công năng khoa học, hợp lý. Bao gồm 2 phòng ngủ với 2 WC khép kín, phòng khách, phòng bếp. Tầng lửng được thiết kế với phòng ngủ cùng với phòng đọc sách sang chảnh.

nha-cap-4-gac-lung-400-trieu (5)
Mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp và sang chảnh

Phòng đọc sách được thiết kế vừa đủ không gian bộ bàn ghế cùng với 1 kệ sách to. Là nơi dành cho các thành viên ưa thích đọc sách, giải trí bên các bộ truyện.

1.3 Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là một xu hướng thiết kế nhà đẹp hiện nay. Bởi nó kế thừa các nét đẹp tinh túy của phong cách cổ điển và hiện đại. Từ đó, mang đến một phong cách hoàn toàn mới với một vẻ đẹp hoàn hảo.

Điểm đặc biệt của phong cách nhà này là lược bỏ các đường chỉ phào rườm rà. Mang đến một ngôi nhà đơn giản, đẹp nhưng vẫn thể hiện được sự cổ kính và hiện đại ở trong đó.

nha-cap-4-gac-lung-400-trieu (6)
Thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách tân cổ điển

Là mẫu thiết kế thường được lựa chọn theo kiểu mái thái bởi có nhiều ưu điểm. Nó giúp ngôi nhà cao ráo, thông thoáng hơn so với kiểu mái bằng. Mặt khác, điểm đặc biệt của kiểu mái nhà này là rất ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

nha-cap-4-gac-lung-400-trieu (7)
Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu đẹp khỏi chê

Kiểu mái thái có nhiều phong cách khác nhau như mái thái lệch, mái thái giật cấp chữ A. Mỗi kiểu mang đến một vẻ đẹp riêng mà không thể so sánh được. Đây là mẫu nhà rất được mọi người quan tâm, nó như một làn gió mới du nhập vào Việt Nam.

2. Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu

  • Khi xây dựng mẫu nhà cấp 4 này thì gia chủ cần hạn chế các vật liệu bằng gỗ. Đặc biệt là các loại gỗ tối màu vì sẽ khiến có cảm giác chật chội và nặng nề. Mang lại vận khí không tốt trong nhà.
  • Gia chủ cần lựa chọn các loại vật liệu có giá thành tương đối rẻ, đẹp và nhẹ nhàng để có thể tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo là có chất lượng tốt.
nha-cap-4-gac-lung-400-trieu (8)
Nhà cấp 4 có thiết kế đơn giản và tinh tế
  • Để có được một ngôi nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu thì nên tham khảo các mẫu nhà. Bên cạnh đó, phải nhờ sự tư vấn của những người thân hoặc là những người có kinh nghiệm.
  • Đồng thời, gia chủ cần hạn chế tối đa những chi tiết về việc trang trí ngoại thất. Và nên tập trung nhiều hơn vào việc trang trí nội thất trong nhà.
nha-cap-4-gac-lung-400-trieu (9)
Mẫu nhà cấp 4 400 triệu sang chảnh và hiện đại
  • Xây nhà thì cần nên sử dụng các hình khối chữ nhật hoặc hình vuông. Bởi nó sẽ giúp mang đến phong thủy tốt, tránh và hạn chế các góc nhọn.
  • Gia chủ cũng cần phải lên kế hoạch cụ thể. Bên cạnh đó, phải dự toán được khoản chi phí xây dựng để có thể quyết định chính xác xây nhà như thế nào. Và phải dự toán được các khoản và mức chi phí phát sinh.

Trên là các mẫu nhà cấp 4 gác lửng 400 triệu mà bạn có thể tham khảo. Đó không chỉ là những mẫu nhà đẹp, tinh tế mà còn có giá rẻ. HOMEMY hy vọng bạn sẽ “tậu” được một ngôi nhà phù hợp với bản thân của mình nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT