TOP 10 Mẫu Nhà Cấp 4 2 Phòng Ngủ 1 Phòng Thờ Sang Chảnh

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ không những có thiết kế đẹp, đa dạng mà còn phù hợp cho mọi diện tích đất. Là mẫu thiết kế phù hợp đối với những gia đình có ít thành viên. Sau đây là những mẫu nhà đẹp mê ly mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ có gara xịn xò

1.1 Nhà cấp 4 2 phòng ngủ với gara đẹp

nha-cap-4-2-phong-ngu-1-phong-tho (1)
Mẫu nhà đẹp 1

Là mẫu thiết kế nhà cấp 4 nổi bật vớ mái ngói đỏ tươi cùng với hệ trụ cột vững chắc. Mang lại cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ. Điểm nhấn của ngôi nhà nằm ở đường chỉ phào mềm mại, uyển chuyển cùng các họa tiết đơn giản. Ngôi nhà sử dụng hệ cửa bằng kính mang lại cảm giác thông thoáng, tiết kiệm điện năng.

nha-cap-4-2-phong-ngu-1-phong-tho (2)
Mẫu nhà đẹp 2

Ngôi nhà sử dụng tông vàng làm chủ đạo cùng với mái ngói nâu làm cho ngôi nhà trở nên ấn tượng. Nhà có thiết kế độc, lạ cùng với gara nhà để xe ô tô đẹp, bố trí khoa học.

Phần dưới mái được ốp gạch có họa tiết với điểm nhấn hình vòm trước khung cửa mang lại sự sang chảnh, quý phái cho ngôi nhà. Hệ trụ cột được thiết kế độc đáo, khác lạ nhưng vẫn mang đến sự vững chãi cho ngôi nhà.

nha-cap-4-2-phong-ngu-1-phong-tho (3)
Mẫu nhà đẹp 3

Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo dạng chữ L sang chảnh và dễ dàng bố trí công năng sử dụng. Bao gồm 2 phòng ngủ, phòng khách kết hợp phòng thờ, phòng vệ sinh cùng với phòng bếp.

Phòng khách là nơi thể hiện phong cách của một gia đình, là nơi tiếp đón bạn bè và người thân. Do đó, bố trí phòng thờ ở đây vô cùng hợp lý. Nó vừa thể hiện được sự trang nghiêm vừa mang đến sự thuận tiện.

1.2 Thiết kế nhà cấp 4 với gara có cửa cuốn

nha-cap-4-2-phong-ngu-1-phong-tho (4)
Mẫu nhà đẹp 4

Mẫu thiết kế sử dụng tông trắng làm màu chủ đạo. Nó mang đến cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung, trang nhà mà không bao giờ bị lỗi thời. Sử dụng hệ mái thái làm cho ngôi nhà trở nên cao ráo và thông thoáng hơn.

Bên cạnh đó, gia chủ cần bố trí cây xanh có chủ đích mang lại không khí trong lành cũng như sức sống. Gara để xe ô tô thiết kế hệ thống cửa cuốn mang đến sự an toàn.

nha-cap-4-2-phong-ngu-1-phong-tho (5)
Mẫu nhà đẹp 5

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ này được thiết kế đẹp và sang chảnh. Với công năng trong ngôi nhà bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng khách, phòng bếp cùng với WC và gara để xe ô tô.

Với hệ thống cửa được thiết kế thông thoáng và đẹp cùng với mái thái có độ dốc không quá lớn. Tất cả mang đến một ngôi nhà sang chảnh, xịn xò mà không bất kỳ ai muốn bỏ lỡ.

nha-cap-4-2-phong-ngu-1-phong-tho (6)
Mẫu nhà đẹp 6

Ngôi nhà được thiết kế có gác lửng giúp tăng không gian sử dụng cho căn nhà. Tầng lửng sẽ gồm phòng thờ, phòng học tập cho con nhỏ. Tầng trệt gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và WC. Tận dụng gara nhà để xe để xây dựng một ban công xịn xò với cây xanh.

2. Thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ có sân vườn

2.1 Thiết kế nhà có 2 phòng ngủ đẹp với sân vườn không nên bỏ lỡ

nha-cap-4-2-phong-ngu-1-phong-tho (7)
Mẫu nhà đẹp 7

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp với mái thái màu nâu sang chảnh, làm nổi bật lên cả căn nhà. Với hệ thống cửa được thiết kế bằng kính đem lại sự thông thoáng, mát mẻ.

Tuy nhiên, để có được mẫu thiết kế có sân vườn rộng rãi này thì buộc gia chủ phải có diện tích đất tương đối lớn. Với sân vườn, là nơi gia đình có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, quây quần bên nhau.

nha-cap-4-2-phong-ngu-1-phong-tho (8)
Mẫu nhà đẹp 8

Công năng sử dụng căn nhà này bao gồm phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, phòng ăn, 2 phòng ngủ cùng với 2 WC riêng.

Ngôi nhà trở nên đặc biệt khi tận dụng góc hông bên nhà làm ban công trồng cây đẹp.

Điểm nhấn của ngôi nhà không những có thiết kế đẹp mà còn nằm ngay hệ trụ cột vững chãi. Với việc sử dụng đá ốp tường mang lại sự sang chảnh, bề thế và quý phái.

2.2 Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ có sân vườn sang chảnh

nha-cap-4-2-phong-ngu-1-phong-tho (9)
Mẫu nhà đẹp 9

Mẫu nhà trở nên nổi bật trong mắt người nhìn nhờ kết hợp hài hòa giữa các tông màu lại với nhau. Nó mang đến sự thẩm mỹ, sang chảnh hơ cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, ngôi nhà thiết kế với hệ trụ cột vững chãi và hệ cửa bằng gỗ kết hợp với kính. Phần mái thái thiết kế đa dạng theo nhiều phân cấp khác nhau.

Sân vườn rộng rãi là nơi gia đình có thể quây quần bên nhau và đây cũng là một vị trí chơi thể thao tuyệt vời.

nha-cap-4-2-phong-ngu-1-phong-tho (10)
Mẫu nhà đẹp 10

Đây là mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ dạng nhà ống với thiết kế hiện đại, sang chảnh. Công năng được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, phòng thờ liên thông với phòng khách, phòng bếp cùng với WC.

Với mẫu nhà 80m2 này thì gia chủ không nên bố trí nội thất quá nhiều đồ gỗ. Bởi nó mang đến cảm giác chật chội, nặng nề. Do đó, gia chủ cần tính toán bố trí sao cho hợp lý.

Ngôi nhà trở nên đặc biệt khi có lối đi riêng vào nhà mà không phải trực tiếp. Với cửa kính to phía trước giúp gia chủ quan sát mọi thứ bên ngoài dễ dàng.

Trên là top 10 nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mà HOMEMY muốn mang đến cho bạn. Đó là nhữung mẫu thiết kế đẹp, tinh tế mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được một ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà của mình nhé.

Đánh giá

1 bình luận về “TOP 10 Mẫu Nhà Cấp 4 2 Phòng Ngủ 1 Phòng Thờ Sang Chảnh”

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT