Rất Hay: Xem Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 Năm 2023 Nam Mạng Chi Tiết

1. Tổng quan về Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 Năm 2023 Nam Mạng

Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 Năm 2023 Nam Mạng, tức tuổi con gà. Thường gọi là Long Tàng Chi Kê, tức Gà Trong Lồng. Mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – nghĩa là gỗ cây lựu .

  • Mệnh: Mộc gặp năm 2023 mệnh Kim Bạch Kim: Kim khắc Mộc: Không tốt
  • Địa chi: Dậu gặp Mão: Lục Xung: Không tốt
  • Thiên can: Tân gặp Quý: Bình thường
  • Sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô (Hung tinh): Chủ về bệnh tật, tai họa người âm phá rối
  • Vận hạn: Hạn Địa Võng: Hạn thị phi, kiện tụng
  • Vận niên: Dương Hồi Ngàn
  • Thái Tuế năm 2023: Phạm hạn Thái Tuế – Xung Thái Tuế
  • Tam Tai năm 2023: Không phạm hạn Tam Tai
  • Tuổi Kim Lâu năm 2023: Không phạm hạn Kim Lâu
  • Hạn Hoang Ốc năm 2023: Không phạm hạn Hoang Ốc

Khảm
Năm sinh 1981MộcTânDậuNăm xem 2023KimQuýMãoNgũ hànhTương KhắcBình HòaLục XungĐiểm1/102/101/10

Tuổi Tân Dậu 1981 Nam mạng đạt được 4/10 phần hợp với năm Quý Mão 2023 : Năm 2023 là một năm TRUNG BÌNH đối với gia chủ Tân Dậu 1981 Nam mạng 43 tuổi (Âm lịch).

Tổng quan về Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 Năm 2023 Nam Mạng

2. Chi Tiết về Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 Năm 2023 Nam Mạng

Bạn đang ở giai đoạn 3 của vận trình đời người: “Tứ thập nhi bất hoặc”

Từ 40 tuổi trở đi không còn mê hoặc, đến tuổi này thì đã chín chắn, có kiến thức và kinh nghiệm phong phú. Nên đối với những việc diễn ra trong xã hội có chính kiến rõ ràng, kiên định, không còn nghi ngờ (bất hoặc).

Từ 40 tuổi trở đi là độ tuổi dùng điều bất biến để ứng vạn biến, là độ tuổi có thể nhìn thấu vạn vật trên thế gian. Cũng là độ tuổi trưởng thành. “Bất hoặc” tức là tỉnh táo, là minh bạch về bản thân, về người khác và về thế giới.

Hiểu thấu bản thân mình

  • Chính là khiến nội tâm mình dần dần trở nên lớn mạnh trong quá trình tôi luyện. Biến những thứ bên ngoài trở thành năng lượng bên trong. Người từ 40 tuổi trở đi là người có độ tuổi thực tế nhất. Không nên phạm quá nhiều sai lầm và đi đường vòng.

Hiểu rõ trách nhiệm của bản thân

  • Đặc điểm lớn nhất của người từ 40 tuổi trở đi là hiểu rõ trách nhiệm của bản thân mình. Họ phải gánh vác trách nhiệm xã hội, trách nhiệm gia đình. Hiếu thuận với cha mẹ, và chịu trách nhiệm dưỡng dục con cái.
  • Từ 40 tuổi trở đi là thời kỳ huy hoàng trong đời người. Cũng là thời kỳ có cống hiến lớn nhất cho gia đình và xã hội.

? Xem Thêm : Bản Đồ Tỉnh Đồng Nai & Các Huyện – Thông Tin Quy Hoạch Mới

3. Sao chiếu mệnh năm 2023 của tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng

Sao chiếu mệnh tuổi Tân Dậu 1981 Nam mạng năm Quý Mão 2023 là: SAO KẾ ĐÔ

Tên saoTính chất saoCách hóa giảiSao Kế ĐôCúng sao vào ngày 18 hàng tháng để giải hạn

Sao Kế Đô là gì?

Ghi chú: Sao Kế Đô là một hung tinh

  • Sao Kế Đô là một hung tinh đem lại sự buồn khổ, chán nản, lạnh nhạt. Sức mạnh của sao Kế Đô vô cùng lớn, tác động ảnh hưởng từ trường của hung tinh này. Khiến bản mệnh cảm thấy không an tâm, luôn tự ti và thiếu tín nhiệm chính bản thân mình .
  • Nhìn chung sao Kế Đô chiếu mệnh nam nữ đều xấu cả. Nhưng người mang âm khí sẽ bị nặng hơn, tinh thần thường bất ổn. Hay buồn phiền chán nản. Gia đạo bất an, phát sinh tang sự, phải xa xứ lông bông. Nam giới gặp sao này phải đi xa mới có tiền bạc còn quanh quẩn trong nhà dễ gặp tai ương, bị nữ giới hại.
  • Nữ giới cực kỵ sao Kế Đô, khi bị sao này chiếu mạng thì hay gặp chuyện không vui. Nhưng nếu mang bầu, mang thai mà gặp sao Kế Đô thì ngược lại. Dữ sẽ hóa lành. Bởi theo quan niệm người xưa là phụ nữ có bầu bị sao Kế Đô chiếu mệnh. Sẽ không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng.
  • Hung tinh Kế Đô chủ về bệnh tật, tai ương người âm phá rối. Dù mệnh chủ sức sống dồi dào nhưng lại tự gây chuyện rồi gặp đại hạn, thương tật giật mình .

Kế Đô tọa mệnh thì ví như vạn sự khởi đầu nan. Đầu năm thông thường, giữa năm xuất chúng. Đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. Thế nên gia chủ cứ hy vọng. Mong mỏi một năm tốt đẹp thì hơn .

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Kế Đô như sau:

“ Kế Đô chiếu mệnh năm nay
Tháng ba tháng chín bi ai khóc ròng
Đàn bà vận mệnh long đong
Ốm đau tang chế nặng trong năm này
Đàn ông tuy nhẹ cũng lây như nàng
Phúc lớn qua khỏi được an
Không thì tai ương vương mang có ngày
Phòng người làm vấp rủi nguy
Thi ân bố đức thẳng ngay nhẹ nhàng
Tham tài dục lợi không an tâm
Thương người phải nhớ chớ than chớ phiền ”

Cách cúng sao Kế Đô

  • Cúng sao Kế Đô ngày nào?

Vào đầu giờ chiều ngày 18 âm lịch hàng tháng, đặt bàn thờ cúng về hướng chính tây, trên bàn thờ cúng đặt 21 ngọn đèn ( nến ) sắp xếp theo những vị trí hướng sao hiện để cúng sao hóa giải .

  • Giờ cúng sao Kế Đô

Dùng sớ viết trên giấy màu vàng viết : “ Địa Cung Thần Vĩ Kế Đô Tinh Quân ” lạy về hướng Tây, vào lúc 13 h đến 15 h. ​ Qua 15 h đem bài vị vào phòng bếp đốt là được .

  • Lễ vật cúng sao Kế Đô

Cúng sao Kế Đô cần sẵn sàng chuẩn bị 21 cây nến vàng ( xếp theo hình dưới đây ). Trên bài vị đề chữ “ Thiên Đình Báo Vỹ cung Đại Thánh Thần Vỹ Kế Đô tinh quân vị tiền ” .
ùy vào điều kiện kèm theo mà chuẩn bị sẵn sàng thêm bánh trái, chè, oản, thuốc, rượu, chai nước. Tất cả đồ cúng đều dùng màu vàng. Nếu không có màu vàng thì dùng giấy vàng gói lại hoặc trải xuống dưới mâm lễ rồi mới đặt đồ lễ lên trên .
Tốt nhất dùng một cây rìu chặn trên giấy ( không bắt buộc ), che vải kín bài vị và rìu rồi đặt sau 3 nén hương đã dâng. Lúc làm lễ, mâm lễ hướng về phía chính Tây, ngồi lễ sống lưng quay về phía chính Đông .

Bài cúng, văn khấn cúng giải hạn sao Kế Đô ?

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Con kính lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương .
Nam Mô Hiệu Thiên Chí Tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế .
Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân .
Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm giải Ách Tinh Quân .
Con kính lạy Đức Địa cung thần Vỹ Kế Đô Tinh Quân .
Kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Châu Quân

Tín chủ con là: ……………(đọc đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh)

Hôm nay là ngày … .. tháng … … năm … … … … … …. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại ( địa chỉ ) … … … … .. … để làm lễ cúng sao hóa giải Kế Đô chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, nhà đạo bình yên, thịnh vượng thịnh vượng .
Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì .

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Chú ý: Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Tử Vi 2023 Nam Mạng Tuổi Tân Dậu 1981Tử Vi 2023 Nam Mạng Tuổi Tân Dậu 1981

4. Tử vi 1981 Nam mạng năm 2023 gặp hạn gì và tốt hay xấu?

Hạn của tuổi Tân Dậu 1981 Nam mạng năm Quý Mão 2023 là: HẠN ĐỊA VÕNG

Hạn Địa Võng tốt hay xấu? Cách giải hạn

Nhắc đến hạn Địa Võng, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau :
“ Địa Võng nhiều nỗi buồn than
Lời ăn, lời nói xanh đoan rầy rà ” .

Địa Võng là hạn xấu chủ về:

  • Tâm lý tình cảm: Các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi.
  • Kinh tế: Việc nhập hàng hóa sản xuất buôn bán kinh doanh cần có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Việc nhập hàng giả hàng nhái kém chất lượng bị chính quyền tịch thu, vướng vào vòng lao lý, tiền mất tật mang.
  • Đặc biệt, không tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Cách hóa giải hạn Địa Võng?

Vốn Địa Võng là hạn xấu, khi gặp phải hạn này cần tìm cách hóa giải nhằm mục đích giảm bớt phần nào tai ương rủi ro xấu. Dưới đây là một vài việc cần làm để tránh tai nạn đáng tiếc khi gặp Địa Võng chiếu mệnh .

  • Kinh tế tài chính: Tốt nhất làm ăn chân chính, buôn bán kinh doanh rõ ràng và minh bạch. Nhập hàng hóa sản phẩm đúng chất lượng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Đừng vì cái lợi nhuận mà bán rẻ lương thân.
  • Đời sống: Mọi người trong gia đình là 1, gia chủ gặp hạn không nên hơn thua tránh điều đáng tiếc xảy ra. Luôn yêu thương và nhường nhịn lẫn nhau, đừng vì lời nói của người khác mà tình cảm gia đình tan nát, chia ly xa cách. Dù có chuyện gì xảy ra thì mọi người nên ngồi lại mà tìm cách giải quyết.
  • Khi gặp hạn Địa Võng, gia chủ không nên đi ra khỏi nhà vào trời tối, không may tai nạn bất ngờ xảy ra rất nguy hiểm. Nhẹ thì hoảng sợ, tiền của mất mát khi gặp kẻ xấu, nặng thì tai nạn đe dọa đến tính mạng, cái chết.
  • Song đó gia chủ không nên cho người lạ mặt vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm. Chẳng may gặp phải kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, thậm chí còn sát hại đến tính mạng.

Bên cạnh những cách hóa giải Địa Võng, gia chủ cần thành tâm, sống hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa thắp hương cầu Phật mong nhà đạo được bình an, sức khỏe thể chất dồi dào. Công danh sự nghiệp ngày càng phất lên, phát lộc phát đạt .

5. Vận niên năm 2023 của tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng

Vận niên Tân Dậu 1981 Nam mạng năm Quý Mão 2023: DƯƠNG THẢO NGẠN (Dương Hồi Ngàn)

Dương Hồi Ngàn là Dê được về núi rừng thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây xanh cũng xanh tươi quyến rũ, tha hồ chiêm ngưỡng và thưởng thức. Trong năm nay đường công danh sự nghiệp của bản mệnh có nhiều triển vọng, kinh doanh thương mại kinh doanh cũng gặp dịp phát lộc .

Trong năm này bản mệnh gặp được nhiều bạn tốt, nhiều thời cơ suôn sẻ đang chờ đón bạn ở phía trước. Hơn nữa, trong năm này bản mệnh còn tiếp đón nhiều tin vui trong đình như thêm người, thêm của .
Trong năm bản mệnh cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì đường sự nghiệp sự nghiệp mới được bền vững và kiên cố. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm chăm sóc khi tham gia giao thông vận tải vận tải đường bộ, quản trị tiền tài và gia tài thận trọng .

? Xem Thêm : Danh Sách Các Khu Công Nghiệp Bình Dương Mới Nhất Hiện Nay

6. Tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng trong năm 2023 có phạm hạn Thái Tuế không?

Theo tử vi thời nay, trong năm 2023, có 5 con giáp tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu, Thìn sẽ phạm Thái Tuế. Cụ thể :

  • Tuổi Mão năm 2023: Năm bản mệnh (năm tuổi), tuổi Mão phạm Trị Thái Tuế (hay Trực Thái Tuế), vận trình gặp nhiều trở ngại, sức khỏe bị ảnh hưởng.
  • Tuổi Thìn năm 2023: Tuổi Thìn phạm Hại Thái Tuế, bản mệnh dễ bị người khác hãm hại, bị bạn bè bán đứng, chuyện hợp tác làm ăn đổ bể, tổn hao tiền của, ngộ độc thức ăn, bản thân hay bạn bè, người thân thiết gặp bệnh tật tai họa, dễ bị hiểu lầm dẫn đến tổn thất to lớn, bị kiện cáo…
  • Tuổi Dậu năm 2023: Tuổi Dậu phạm Xung Thái Tuế, bản mệnh trong năm làm chuyện gì cũng bị ngăn cản, dễ bị cạnh tranh, vận trình nhiều biến động.
  • Tuổi Ngọ năm 2023: Tuổi Ngọ phạm Phá Thái Tuế, bản mệnh dễ gặp phải những chuyện bị phá hoại bất ngờ, có thể bị phá cho mất đi quyền lực, tiền tài hay sức khỏe, tình duyên, bạn bè, tình thân, các mối quan hệ xã hội…
  • Tuổi Tý năm 2023: Tuổi Tý phạm Hình Thái Tuế, bản mệnh cẩn thận kẻo vướng họa kiện tụng, tiểu nhân hãm hại, bị phạt tiền, mất việc, bản thân và người nhà sức khỏe có vấn đề…

Như vậy, trong năm 2023 thì tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng phạm hạn Thái Tuế – Xung Thái Tuế .

7. Tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng trong năm 2023 có phạm hạn Tam Tai không?

Hạn Tam tai chính là hạn của 3 năm liên tục đến với mỗi tuổi. Tam có nghĩa là Ba, số 3, thứ ba. Còn “ Tai ” nghĩa là tai ương, họa hại. Và trong một đời người như vậy cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn Tam tai một lần, tức là cứ 12 năm thì có 3 năm liên tục gặp hạn Tam tai .

  • Bản mệnh tuổi Thân – Tý – Thìn gặp hạn Tam tai vào năm Dần – Mão – Thìn
  • Bản mệnh tuổi Dần – Ngọ – Tuất gặp hạn Tam tai vào năm Thân – Dậu – Tuất
  • Bản mệnh tuổi Tỵ – Dậu – Sửu gặp hạn Tam tai vào năm Hợi – Tý – Sửu
  • Bản mệnh tuổi Hợi – Mão – Mùi gặp hạn Tam tai vào năm Tỵ – Ngọ – Mùi

Bản mệnh tuổi Tân Dậu, theo ý niệm dân gian cần tránh những năm Tam tai : Giáp Tý, Ất Sửu, Ất Hợi, Bính Tý, Đinh Sửu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Canh Tý, Tân Sửu, Tân Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Quý Hợi. Như vậy trong năm 2023, tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng không phạm hạn Tam Tai .

8. Tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng trong năm 2023 có phạm tuổi Kim Lâu không?

Tuổi Kim Lâu là một khái niệm trong khoa học cổ Phương Đông để chỉ vận hạn nên tránh khi cưới hỏi và làm nhà. Hạn Kim Lâu có 4 dạng đó là :

  • Kim Lâu Thân: là Kim Lâu hại cho chính bản thân mình. Thường hạn này là hạn Kim Lâu nam – phạm tuổi người Nam khi xem làm nhà phải năm Kim Lâu.
  • Kim Lâu Thê: Đây là hạn Kim Lâu có thể mang lại đại hạn cho người vợ.
  • Kim Lâu Tử: Đây là hạn Kim Lâu có thể mang lại đại hạn cho người con cái trong nhà.
  • Kim Lâu Lục Súc: Đây là hạn Kim Lâu có thể hại cho gia súc và nếu ai làm ăn chủ về chăn nuôi thì hạn Kim Lâu này có thể mang lại chuyện tán gia bạn sản, có nuôi vật nuôi.

Theo kinh nghiệm tay nghề kinh nghiệm tay nghề dân gian và cổ thư để lại thì “ một, ba, sáu, tám thị Kim lâu ”. Tức lấy tuổi âm chia cho 9, số dư thuộc vào một trong bốn số trên thì phạm Kim lâu, đơn cử dư 1 phạm Kim Lâu Thân, dư 3 phạm Kim Lâu Thê, dư 6 phạm Kim Lâu Tử, dư 8 phạm Kim Lâu Lục Súc, ngoại trừ 8 tuổi không phạm Kim Lâu là Tân Sửu, Tân Mùi, Kỷ Sửu, Kỷ Mùi, Canh Dần, Nhâm Dần, Canh Thân và Nhâm Thân .
Như vậy trong năm 2023, tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng là 43 tuổi không phạm hạn tuổi Kim Lâu .
Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 Năm 2023 Nam MạngTử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 Năm 2023 Nam Mạng

9. Tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng trong năm 2023 có phạm hạn Hoang Ốc không?

Hoang có nghĩa là bỏ phí, trống vắng. Ốc có nghĩa là nhà. Thế nên hạn này có nghĩa là ngôi nhà hoang, một vận hạn mà toàn bộ tất cả chúng ta cần tránh, kiêng kỵ khi xây nhà. Nếu làm nhà mà vào hạn đúng cung xấu sẽ dễ khiến cho việc làm tiến hành hay gặp trắc trở, khó khăn vất vả khó khăn vất vả. Cuộc sống sau này nghèo túng, làm ăn khó phát, sức khỏe thể chất sức khỏe thể chất, quan hệ mái ấm mái ấm gia đình ngày càng có nhiều yếu tố theo hướng xấu đi. Hạn tuổi Hoang Ốc được chia thành 6 cung hàng loạt, trong đó có 3 cung tốt, 3 cung xấu, đơn cử như sau :

  • Nhất Cát (hay Kiết cũng vậy) (tốt): Làm nhà tuổi này sẽ có chốn an cư tốt, mọi việc hanh thông, thuận lợi (Nhất kiết an cư, thông vạn sự).
  • Nhì Nghi (tốt): Làm nhà tuổi này sẽ có lợi, nhà cửa hưng vượng, giàu có (Nhì nghi tấn thất địa sinh tài).
  • Tam Địa sát (xấu): Tuổi này làm nhà là phạm, gia chủ sẽ mắc bệnh tật (Tam sát nhơn do giai đắc mệnh).
  • Tứ Tấn tài (tốt): Làm nhà tuổi này thì phúc lộc sẽ tới (Tứ tấn tài chi phước lộc lai).
  • Ngũ Thọ tử (xấu): Tuổi này làm nhà là phạm, trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh tử biệt sinh ly (Ngũ tử ly thân phòng tử biệt).
  • Lục Hoang ốc (xấu): Tuổi này làm nhà cũng bị phạm, khó mà thành đạt được (Lục ốc tạo gia bất khả thành).

Hướng Dẫn Cách Tính Tuổi Hoang Ốc

Theo ý niệm dân gian, nếu vào những năm phạm Lục Hoang ốc, Tam Địa sát, Ngũ Thọ tử thì dễ gặp những hạn chủ về chết chóc, bệnh tật, tán gia bại sản nếu mua hoặc xây nhà trong năm đó. Đúc kết theo cách tính dân gian, đời người
75 tuổi sẽ có 29 năm phạm hạn Hoang ốc, Thọ tử hoặc Địa sát .
Cách tính hạn tuổi Hoang Ốc đơn thuần như sau : Lấy Chữ số hàng chục ” + ” Chữ số hàng đơn vị chức năng tính năng chia cho 6 và lấy số dư. Trường hợp số dư 1 là Nhất cát, dư 2 là Nhị nghi, dư 3 là Tam địa sát, dư 4 là Tứ tấn tài, dư 5 là Ngũ thọ tử, dư 6 là Lục Hoang ốc .

Như vậy trong năm 2023, tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng là 43 tuổi âm không phạm hạn tuổi Hoang Ốc .

? Xem Thêm : Kinh Nghiệm Mua Đất Xây Nhà Tại Đồng Nai

Lời Kết

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết Xem Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 Năm 2023 Nam Mạng. Trên Website Nhaphodongnai.com những thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Qúy khách có thể tham khảo thêm những bài viết Tử Vi Năm Sinh. Trong chuyên mục Cẩm Nang – Kiến Thức. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ !

Nguồn: https://homemy.vn
Danh mục: Phong Thủy

Source: https://homemy.vn
Category : Phong Thủy

Đánh giá

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT