TOP 3 Mẫu Nhà Ống 3 Tầng Kiểu Pháp Hiện Đại và Sang Chảnh Nhất

Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại luôn được ưu chuộng với các gia chủ hiện nay. Bởi vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế, sang trọng và tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của thời gian. Dưới đây là các mẫu nhà đẹp và ấn tượng mà các bạn có thể tham khảo.

1. Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại và sang chảnh

1.1 Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại sang chảnh

Mẫu nhà được thiết kế với những chi tiết hoa văn cầu kỳ, đẹp mắt, tinh xảo. Cột nhà được thiết kế đối xứng, chuẩn mực.

Ngôi nhà này có đường khối, kích thước cột to, khỏe chắc chắn, mạnh mẽ với nước sơn tinh tế hiện đại. Các chi tiết đường nét uyển chuyển trang trí cầu kỳ giúp ngôi nhà thêm phần đẳng cấp, tiện nghi mà lại vô cùng hoành tráng.

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Ngôi nhà sở hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ với hình khối đăng đối. Vô cùng vững chãi khi kết hợp giữa hai gam màu vàng – trắng làm nổi bật những thiết kế phào chỉ tinh xảo. Tất cả thể hiện tính đối xứng, tạo ra một vẻ đẹp với tính thẩm mỹ cao nhất.

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Kiến trúc của mẫu nhà được sử dụng khéo léo ở trong toàn bộ không gian ngoại thất. Ấn tượng đầu tiên đó là sự cao lớn, hoành tráng, bề thế với những nét hoài cổ như là một lâu đài xa hoa như trong truyện cổ tích hay là trong những giấc mơ.

1.2 Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại 

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Tầng 1 của ngôi nhà được bố trí bao gồm gara ô tô, đại sảnh, phòng khách, phòng bếp – ăn, 1 hầm rượu, 1 nhà vệ sinh. Phòng khách được bố trí rộng, thoáng với nội thất phong cách tân cổ điển sang trọng. Ánh sáng tỏa xuống từ chiếc đèn chùm làm không gian trở nên ấm áp.

Tầng 2 là không gian riêng tư cho gia đình gồm 3 phòng ngủ đều có vệ sinh khép kín. Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế với đồ nội thất tân cổ điển sang trọng, 2 phòng ngủ còn lại thiết kế theo sở thích của những đứa con.

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Tầng 3 được thiết kế là 1 phòng ngủ để nếu gia đình có khách từ xa đến, phòng thờ, phòng đọc sách, nhà kho và khu vực sân phơi.

2. Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại tinh tế

2.1 Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp tinh tế hút mắt

>>>> THAM KHẢO THÊM: Thiết kế biệt thự Pháp

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Tone màu chính của mẫu nhà này là màu trắng. Màu trắng sáng nổi bật kết hợp với màu đèn vàng trên tràn nhà tạo nên sự tinh tế, hài hòa. Hệ thống mái bằng hiện đại giúp tản nhiệt, tạo không gian thoáng mát.

Ban công rộng mát giúp cho gia đình thư giản và vui chơi. Bề ngoài của nhà được kẻ bởi phào chỉ đơn giản bởi những khối hình chữ nhật lạ mắt.

Đường nét hoa văn được thiết kế tinh xảo làm nổi bật cả căn nhà . Cây xanh được bố trí xung quanh nhà tạo sự thoáng mát, thư giãn.

2.2 Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Cùng với sự hiện đại, sang trọng và tinh tế sẵn có của nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại thì việc thiết kế nội thất cũng như công năng của ngôi nhà cũng sẽ thuận tiện. Thiết kế bên trong của căn nhà cũng sẽ theo lối hiện đại và tinh tế nhất.

>>>> XEM NGAY: Biệt thự chữ l

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Tầng 1 ngôi nhà được thiết kế phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Chi tiết ngôi nhà bên trong cũng sẽ theo tông vàng trắng làm chủ đạo. Ngoài ra kết hợp thêm hoa lan tạo nên sự tươi mới, sang trọng mà không kém phần tinh tế.

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Tầng 2 cũng là không gian ấm áp nhất của ngôi nhà chính là phòng ngủ, phòng ngủ chính là nơi nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi nên không gian cũng được thiết kế theo lối sang trọng ấp áp nhất. Khiến ta cảm thấy thư giản và thoải mái.

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Tầng 3 cũng chính là tầng thượng của ngôi nhà chủ yếu là đặt phòng thờ và sân phơi.

3. Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại ấn tượng nhất

3.1 Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp ấn tượng

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Ngôi nhà được thiết kế tinh tế, với những trụ cột thẳng đứng đẹp mắt. Hệ thống đường phào chỉ đơn giản, kết hợp cùng chút hoa văn nhẹ nhàng, uyển chuyển phân bố đều khắp các tầng, từ mặt tiền ngôi nhà cho đến phần mái.

Mặt bằng tầng mái với hệ thống thanh lam ngang dọc màu trắng, cùng những khối trụ trang trí đẹp mắt, hình khối đăng đối, khỏe khoắn, tạo sự thu hút cho mẫu nhà.

Đan xen giữa gam màu trắng nhã nhặn, trang nhã và sang trọng, có pha chút tone màu xám, màu be của hệ tường cổng trước mặt tiền của ngôi nhà, cùng với gạch trang trí tường trên tầng 2 và tầng 3 phía gần ban công. Tất cả những đường nét, chi tiết này, đã tạo nên một tổng thể hài hòa, hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà.

3.2 Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại nhất

Nhầ ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Bước ngay vào cửa chính là phòng khách hiện đại và sang trọng, rộng rãi, được trang trí bằng bộ bàn ghế sofa hoành tráng và rộng. Đi thẳng vào trong là không gian bếp. Khu vực chế biến và lưu trữ thức ăn được đặt bên tay trái cho thuận chiều, bộ bàn ăn được đặt ở giữa gần với lối đi ra sân rửa ở phía góc sau của ngôi nhà. Nhìn vào ta có thể thấy được sự sang trọng và hiện đại toát ra từ ngôi nhà.

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Không gian phòng ngủ với diện tích vừa phải nhưng đủ thấy được sự đầy đủ và tiện lợi.

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Tầng 3 là nơi thiết kế phòng thờ, một không gian vô cùng rộng lớn. Thông với phòng thờ là sân chơi thiết kế rộng rãi, thông thoáng, khiến cho không gian phòng thờ cũng như ngôi nhà luôn thoáng khí và mát mẻ.

4. Một số mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại khác

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Mẫu nhà với thiết kế như tòa biệt thự thu nhỏ đặc biệt nổi bật về đêm

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại mà đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên với tông vàng màu vàng tươi sáng thu hút ánh nhìn.

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Căn nhà hiện đại đại này phù hợp với cả thành phố nhộn nhịp và vùng nông thôn yên bình với lối thiết kế đơn giản, bình dị mà tinh tế.

Nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại

Mẫu nhà này đặc biệt ở chỗ còn có thêm 1 tum phía trên tạo sự thoáng mát mà vẫn tăng lên được sự sang trọng.

Trên đây chính là những mẫu nhà ống 3 tầng kiểu Pháp hiện đại đẹp và ấn tượng nhất mà HOMEMY muốn giới thiệu. Mong các bạn sẽ tìm được mà mình ưng ý nhất nhé!

Đánh giá

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT