Bật Mí Các Thông Tin Về Thiết Kế Nhà 40m2 3 Tầng Có Gác Lửng Đẹp

Các thiết kế nhà 40m2 3 tầng có gác lửng được ưa chuộng rộng rãi hiện nay. Bởi không những dễ dàng trong việc thiết kế công năng mà còn tăng tính thẩm mỹ của căn nhà. Sau đây là những bật mí hữu ích và thiết thực về việc thiết kế căn nhà này.

1. Thiết kế nhà 40m2 3 tầng có gác lửng là như thế nào?

1.1 Xu hướng thiết kế nhà có gác lửng hiện nay

Gác lửng được định nghĩa là tầng trung gian giữa các tầng trong cùng một ngôi nhà. Ngày nay, với sự du nhập của nhiều loại hình kiến trúc khác nhau, thiết kế này vừa giúp tiết kiệm được diện tích sinh hoạt vừa tạo được sự mới lạ, độc đáo trong kiến trúc.

Mẫu nhà có gác lửng
Mẫu nhà có gác lửng

xu hướng thiết kế này được nhiều các gia chủ hiện nay ưa chuộng . Bởi những ích lợi mà nó mang lại là vô cùng nhiều và hữu ích như tạo thêm được sự khác biệt mà vẫn giữ nguyên được chiều cao của ngôi nhà. Ngoài ra còn giúp tăng thêm được diện tích nhà cũng như tận dụng được nhiều về chức năng trong căn nhà hơn.

1.2 Những điều cần biết về thiết kế nhà 3 tầng DT 40m2 và có gác lửng

Với diện tích khá nhỏ là 40m2 thì việc xây dựng nên một ngôi nhà 3 tầng là rất hợp lí. Bởi thiết kế như vậy sẽ làm tăng thêm được diện tích. Nhằm sắp xếp thêm một số công năng trong nhà cũng như không gian sẽ thêm phần thoải mái.

Thiết kế Mẫu nhà có gác lửng
Mẫu nhà có gác lửng

Điều đặc biệt ở đây là thiết kế thêm tầng gác lửng cho căn nhà.Cách thiết kế thông minh, linh hoạt sẽ đem đến cho bạn những mẫu nhà 3 tầng gọn đẹp. Nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng tạo ra một không gian hiện đại và thoáng mát. Lưu ý rằng ánh sáng là rất quan trọng với ngôi nhà bởi diện tích là khá nhỏ.

Mẫu nhà 40m2 3 tầng
Mẫu nhà 40m2 3 tầng

Thông thường gác lửng sẽ được xây dựng ở giữa tầng 1 hoặc tầng 2 . Điều này sẽ dễ dàng cho việc thiết kế công năng. Ngoài ra, chi phí xây dựng sẽ dao động trong khoảng trên dưới 400 triệu. Với một diện tích đất khá hạn hẹp như 40m2 và mức giá tiền vừa phải thì việc thiết kế nên một ngôi nhà 3 tầng có gác lửng là khá hoàn hảo.

2. Một số thiết kế nhà 40m2 3 tầng có gác lửng đẹp có thể tham khảo

2.1 Thiết kế nhà 40m2 3 tầng có gác lửng kiểu nhà ống tiện lợi

Với diện tích 40m2 thì việc lựa chọn xây nhà ống là vô cùng hợp lí. Bởi nó vừa tiết kiệm được diện tích, vừa tiết kiệm mà lại còn rất đẹp mắt và tiện lợi.

Thiết kế nhà 40m2 3 tâng đẹp nhất
Mẫu nhà 40m2 3 tầng

Căn nhà lấy tông màu trắng, nâu và xám làm chủ đạo. Kết hợp hài hòa tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Thiết kế ô vuông cũng sẽ làm nên một hình khối chắc chắn và khỏe khoắn. Mật độ cây xanh xung quanh nhà dày đặc tạo không gian mát mẻ, thoáng đãng.

Thiết kế nhà 40m2 3 tâng có gác lửng
Mẫu gác lửng trong nhà

Tầng gác lửng được đặt ở tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà. góp phần tăng thêm được diện tích công năng của nhà. Lại còn có thể tăng thêm được tính thẩm mỹ bởi sự kết hợp hài hòa đặc sắc.

2.2  Thiết kế nhà 40m2 3 tầng có gác lửng đơn giản ấn tượng

Thiết kế nhà 40m2 3 tâng có gác lửng
Mẫu nhà 40m2 3 tầng gác lửng

Được thiết kế mái bằng hiện đại. Nhìn từ xa có thể thấy được sự nhẹ nhàng tinh tế. Diện tích 40m2 nhỏ nhắn nhưng lại vừa đủ tiện lợi. Phối hợp hài hòa giữa màu sắc tươi sáng của trắng, vàng, dưới cửa lát đá hoa văn hiện đại. Nhìn vào có thể thấy được sự ấp áp toát ra từ ngôi nhà.

Thiết kế nhà 40m2 3 tâng có gác lửng
mẫu gác lửng trong nhà

Mẫu gác lửng trong nhà với thiết kế cầu thang kết hợp hài hòa 2 màu vàng trắng. Thiết kế nhà 40m2 3 tầng có gác lửng không còn là một việc quá khó khăn để suy nghĩ nữa . Bởi công dụng và tính thẩm mỹ mà nó mang lại là quá tuyệt vời.

2.3 Thiết kế nhà 40m2 3 tầng tiết kiệm mà sang chảnh

Mẫu nhà 40m2 3 tầng có gác lửng sang chảnh
Mẫu nhà 40m2 3 tầng có gác lửng sang chảnh

Thiết kế nhà gara để xe ngay dưới tầng 1 chính là một tiện ích vô cùng hoàn hảo. Phối cảnh ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa nâu xám trắng. Ban công được lắp cửa kính hiện đại. Hệ thống cây xanh và đèn trên trần nhà chính là những yếu tố bắt mắt người nhìn. Tạo nên một ngôi nhà sang chảnh mà vẫn tiện lợi.

Gác lửng trong nhà
Gác lửng trong nhà

Phần gác lửng cũng như nội thất trong nhà cũng được thiết kế hiện đại nhất. Căn nhà còn là nơi đón ánh nắng rất tốt. Tạo không gian thoát đãng, mát mẻ mà lại tiết kiệm được chi phí.

2.4 Thiết kế nhà 40m2 3 tầng hiện đại với gác lửng

Mẫu nhà 40m2 3 tầng có gác lửng
Mẫu nhà 40m2 3 tầng có gác lửng

Nhìn vào ta có thể thấy thiết kế nhà như này rất đặc biệt ở chỗ phần trên của mái nhà. Tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà trông thoát mát và khỏe khoắn. Ngoài ra mẫu nhà còn được thiết kế các đường thẳng dọc ngoài ban công của các tầng. Điều này vừa tạo được sự kín đáo cho ngôi nhà lại vừa là điểm hút mắt người nhìn nhất. Màu sắc của căn nhà êm đềm nổi bật với tông màu trắng đen kết hợp.

Mẫu gác lửng hiện đại
Mẫu gác lửng hiện đại

Mẫu gác lửng trong nhà cũng hiện đại và sang chảnh hệt như vẻ ngoài của nó.

Trên đây chính là những điều hữu ích nhất về thiết kế nhà 40m2 3 tầng có gác lửng. HOMEMY mong những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn căn nhà cho mình.

Đánh giá

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT