Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2023 – Nữ mạng 1961 – Tử vi phong thủy

I. Thông tin gia chủ tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 cầm tinh con Trâu, năm sinh âm lịch từ 15/02/1961 – 04/02/1961. Với thiên can Tân, địa chi Sửu, mang ý nghĩa Lộ Đồ Chi Ngưu ( Trâu trên đường ) .
– Ngũ hành : Thổ ( Bích Thượng Thổ, Đất tò vò )
– Tương sinh : Hỏa

– Tương khắc: Mộc

– Cung mệnh nữ mạng : Cung Chấn
Quý bà tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 thuộc tuýp người có thái độ sống luôn tích cực, sáng sủa trước mọi thử thách trong đời sống. Là một người phụ nữ đầy can đảm và mạnh mẽ, luôn được mọi người quý trọng .

II. Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng năm 2023 tổng quan

Về năm 2023 : Năm 2023 là năm Quý Mão hay còn gọi là năm con Hổ. Dựa theo ngũ hành, năm 2023 mang đặc thù của mệnh Kim ( Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc ) .
Tổng quan về cung mệnh, nữ mạng tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mệnh Thổ, tương sinh với năm Quý Mão 2023. Thiên can Tân gặp năm Nhâm là bình hòa. Bản mệnh trong năm này sẽ gặp nhiều thuận tiện, đời sống bình an, việc làm suôn sẻ như ý muốn .

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 - Nữ mạng 1961

Tuy vậy bản mệnh có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Năm 2023, người nữ tuổi Tân Sửu cần thận trọng hơn về sức khỏe thể chất, không nên chủ quan .

III. Xem bói tử vi 2023 tuổi Tân Sửu 1961 trên các phương diện

1. Công việc, sự nghiệp

Trong năm Quý Mão 2023 này, việc làm làm ăn của quý bà hoàn toàn có thể sẽ gặp vài trục trặc, nhưng lại được quý nhân phù trợ, hóa nguy thành an .
Bên cạnh đó cũng không nên góp vốn đầu tư nhiều nơi vì đây không phải lúc thích hợp. Lời khuyên cho nữ mạng Tân Sửu năm này đó là hãy để việc làm kinh doanh thương mại lại cho con cháu thay mặt đại diện xử lý, triển khai. Điều này sẽ khắc phục được khó khăn vất vả thậm chí còn mang lại tác dụng tốt .
Trong năm Quý Mão 2023, nếu muốn xuất hành, động thổ xây nhà hay mở bán khai trương thì nên xem xét và lựa chọn ngày tốt xấu để vạn sự suôn sẻ .

2. Tài chính

Mặc dù sự nghiệp năm nay không mấy khả quan nhưng về mặt kinh tế tài chính không bị ảnh hưởng tác động nhiều. Đối với quý bà Tân Sửu sinh năm 1961 thì năm Quý Mão 2023 được nhìn nhận là năm có kinh tế tài chính không thay đổi, thường sẽ bội thu vào cuối năm .
Ngoài ra, họ phải tiêu tốn nhiều cho việc kinh doanh thương mại và những hoạt động giải trí mái ấm gia đình. Lời khuyên cho nữ mạng tuổi Tân Sửu là hãy quản trị tiêu tốn cách hài hòa và hợp lý, chỉ nên dùng tiền để mua đồ vật mái ấm gia đình. Hãy hạn chế góp vốn đầu tư kinh doanh thương mại quá nhiều trong năm nay, nên kinh doanh thương mại nhỏ lẻ sẽ thu lợi nhiều hơn .

3. Tình duyên, gia đạo

Bước sang một năm mới, phương diện tình cảm được hạnh thông và có những niềm vui, điều giật mình ngoài mong đợi .
Theo tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2023, mái ấm gia đình có người già dễ ốm đau, bệnh tật, nên quan tâm về yếu tố này .
Con cháu tề tựu, mái ấm gia đình quây quần, không khí mái ấm gia đình rất sung túc và đầm ấm .

4. Sức khỏe

Sức khỏe của người nữ tuổi Tân Sửu nhìn chung trong năm Quý Mão này rất tốt, chỉ Open những bệnh thường thì ở lứa tuổi trung niên. Lời khuyên hãy nên khám sức khỏe thể chất định kỳ để nhanh gọn phát hiện và điều trị sớm nhất .

IV. Xem sao hạn của tuổi Tân Sửu nữ mạng trong năm 2023

1. Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, nữ mạng tuổi Canh Thìn có sao Thái Bạch ( Kim Tinh ) chiếu mệnh. Trong mạng lưới hệ thống Cửu Diệu, Thái Bạch thuộc sao “ hung tinh ’ ’. Tức là sao khống tốt .
Người bị sao này chiếu mệnh trong năm bản mệnh việc làm ăn kinh doanh thương mại hơi khó khăn vất vả nhưng vẫn thu được doanh thu đáng kể .
Nhưng hầu hết chỉ gặp khó khăn vất vả lúc đầu, về sau đều đạt được những điều mình mong ước, hỷ sự, bình an và tài lộc đến không ngừng .

2. Hạn tuổi

Năm nay tuổi âm lịch của nữ mạng sinh năm 1961 là 62 tuổi, hạn Thiên La .
Hạn tuổi này chú ý quan tâm về sức khỏe thể chất, ý thức. Bản mệnh hoàn toàn có thể dễ gặp phải căng thẳng mệt mỏi và kiệt sức do việc làm làm ăn không khởi sắc đầu năm .
Cần dành thời hạn chăm nom bản thân, thư thái đầu óc. Tinh thần sáng sủa sẽ khiến bản thân và đời sống trở lại trạng thái khởi đầu, tích cực .
Hoặc quý bà cũng hoàn toàn có thể dành thời hạn vun đắp niềm hạnh phúc mái ấm gia đình. Điều này hoàn toàn có thể cải tổ đời sống hôn nhân gia đình, đồng thời xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi, áp lực đè nén đời sống .

3. Tứ trụ

Thiên Hư – Địa Hao, việc làm làm ăn có khó khăn vất vả nhưng vẫn thu về được doanh thu lớn. Tiền vào không xuể .

4. Vận niên

Hầu thực quả : Khỉ ăn trái
Đây là một năm đầy tài lộc so với quý bà tuổi Tân Sửu sinh năm 1961. Mọi mong ước đều đạt được ý nguyện .

5. Màu hợp tuổi

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng so với tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng. Sử dụng màu hợp mệnh thì sẽ tốt cho tử vi & phong thủy, hoàn toàn có thể đạt được được suôn sẻ. Màu hợp tuổi Tân Sửu 1961 nên dùng trong năm nay là : Đỏ, Hồng, Cam, Vàng Sậm và Nâu Đất .

6. Hướng xuất hành

Nữ mạng tuổi Tân Sửu 1961 thuộc cung Chấn – Đông Tứ mệnh, khi xuất hành nên chọn các hướng sau: Nam (sinh khí), Đông Nam (diên niên), Bắc (thiên y), Đông (phục vị).

7. Hóa giải sao hạn

Hạn Thiên La là hạn đa phần về sức khỏe thể chất, tình cảm và tâm ý. Để hóa giải chỉ cần gia chủ chăm nom bản thân nhiều hơn .
Sức khỏe : Kết hợp rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất. Hãy khám sức khỏe thể chất định kỳ liên tục, nhà hàng lành mạnh, tránh sử dụng những chất kích thích tác động ảnh hưởng xấu tới khung hình .
Tình cảm : Quan tâm chăm nom đối phương, tránh vướng vào thị phi rắc rối. Nhất là tình cảm vợ chồng, hãy dành nhiều thời hạn cho nhau, đừng ghen tuông vô cớ. Cả hai nên đồng cảm chăm sóc nhau hơn, san sẻ buồn vui cùng nhau .

8. Vật phẩm phong thủy

Để hạn chế sự tác động ảnh hưởng của sao hạn trong năm 2023, quý bạn nên mang theo vật phẩm tử vi & phong thủy bên mình như lá bùa suôn sẻ .
Đặc biệt, nữ mạng tuổi Tân Sửu 1961 được Phật Hư Không Bồ Tát hộ mệnh Mang theo mặt Phật Bản Mệnh bên mình để cải vận, tăng sinh khí, tốt cho ý thức, sức khỏe thể chất của gia chủ .
Người nữ tuổi Tân Sửu 1961 mệnh Thổ nên chọn Mặt Phật làm từ đá mắt hổ Vàng Nâu ( hành Thổ ) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, hoàn toàn có thể chọn Mặt Phật đá mã não Đỏ ( hành Hỏa ), chính do Hỏa sinh Thổ cũng rất tốt cho bản mệnh .
Quý bạn hoàn toàn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh Hư Không Bồ Tát làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, tương thích với tổng thể những mệnh .

VII. Diễn biến theo tháng trong năm

– Tháng 1 : Kinh tế không được khả quan, phải tiêu tốn nhiều thứ như việc làm, sức khỏe thể chất .
– Tháng 2 : Sức khỏe ở tháng 2 của quý bà gặp nhiều biến chuyển tốt, nguồn năng lượng tràn trề .
– Tháng 3 : Chủ đề về tình cảm, nhà đạo được như mong muốn, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, không khí an vui tràn ngập .
– Tháng 4 : Có thể đón hỷ tín, mái ấm gia đình có thêm thêm thành viên mới như con cháu, con dâu hoặc con rể .
– Tháng 5 : Được coi là tháng tốt đẹp, được bề trên phù trợ, gặp dữ hóa lành những phương diện trong đời sống .
– Tháng 6 : Dự đoán tử vi cho hay việc làm làm ăn được thuận tiện như ý muốn, khấm khá, phát sinh nhiều doanh thu .
– Tháng 7 : Công việc phát sinh trục trặc nhỏ nhưng không đáng kể, hoàn toàn có thể thành tâm khấn vái hoặc làm từ thiện để tích thêm công đức vượt qua .
– Tháng 8 : Vận mệnh tháng này không có gì đổi khác đáng kể, mọi điều đều thông thường, chỉ cần quan tâm chăm nom sức khỏe thể chất
– Tháng 9 : Gặp lại bạn hữu, người thân trong gia đình ở xa, được quý nhân trợ giúp từ đó có bước tiến rõ ràng hơn trong việc làm ăn, kinh doanh thương mại
– Tháng 10 : Gặp nhiều tài lộc, tài lộc trong trong tháng này hầu hết do con cháu mang lại .
– Tháng 11 : Bất lợi trên mọi phương diện, quý bà tránh góp vốn đầu tư kinh doanh thương mại kẻo thua thiệt bản thân .
– Tháng 12 : Chuyện tình cảm thăng quan tiến chức, được đối phương yêu chiều, đồng cảm .

VII. Giải đáp một số thắc mắc về tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng

1. Phạm thái tuế không?

Trong năm 2023, tuổi Tân Sửu nữ mạng không phạm thái tuế. Chỉ có 4 con giáp sau : Dần, Thân, Tỵ, Hợi sẽ phạm thái tuế .

2. Phạm tam tai không?

Năm 2023, nữ mạng tuổi Tân Sửu không phạm tam tai, không cần phải quá lo ngại nhiều .

3. Phạm kim lâu không?

Năm 2023, tuổi Tân Sửu nữ mạng, không phạm tuổi Kim Lâu, rất thuận tiện cho việc kết hôn, dựng vợ gả chồng .

4. Phạm hoang ốc không?

Năm 2023, tuổi Tân Sửu nữ mạng không phạm hoang ốc.

5. Có xây nhà được không?

Trong năm này không phạm hạn tuổi Hoang Ốc nên nữ mạng Tân Sửu nên kiến thiết xây dựng nhà cửa. Làm nhà tuổi này tài lộc tiến phát, hưng thịnh .

Source: https://homemy.vn
Category : Phong Thủy

Đánh giá

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT