Isango – Nhà phân phối các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp

Chuyên phân phối và thi công các loại ván sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất tại Hà Nội với chi phí kinh doanh online tối ưu chúng tôi luôn tạo ra giá bán tốt nhất cho khách hàng. Cùng những dịch vụ lắp đặt sàn gỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội. Cam kết các sản phẩm chính hãng. Tại công ty chúng tôi sẵn có các mẫu ván lót sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất được nhập khẩu chính hãng. Mua hàng tại công ty chúng tôi quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi cao nhất về giá bán, chất lượng hàng mới 100%, đúng xuất xứ, đầy đủ thông tin rõ ràng.

Những lý do lựa chọn Isango là nhà cung cấp và thi công sàn gỗ

  • Liên tục có các chương trình khuyến mại cực hấp dẫn cho các khách hàng mua sàn gỗ công nghiệp với số lượng lớn, khuyến mại giảm giá từ 5% đến 15% cho từng dòng sản phẩm cụ thể với các đơn hàng lớn. Nhận thi công các công trình dân dụng, thương mại,…
  • Mẫu mã phong phú, đa dạng nhiều dòng sản phẩm từ giá rẻ đến cao cấp. Đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Giá bán luôn cạnh tranh và hợp lý nhất
  • Phương trâm làm việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Nguồn hàng rõ xuất xứ, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Bảo hành chu đáo và dài hạn.
  • Thợ thi công lắp đặt ván sàn gỗ giỏi về chuyên môn. Giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một sàn nhà đẹp.

Các dòng sản phẩm ván lót sàn gỗ công nghiệp đang cung cấp

Sản phẩm nhập khẩu Malaysia

Các mẫu sàn công nghiệp nhập khẩu Malaysia luôn được khách hàng quan tâm nhiều nhất, tính năng chống cong vênh mối mọt, không bị hư hỏng khi ngập nước trong thời gian ngắn. Mọi người ưa chuộng sàn gỗ Malaysia bởi độ bền của nó. Chất lượng được sử dụng khoảng trên 10 năm, loại 12mm có thời gian sử dụng trên 20 năm. Cấu tạo của các loại sản phẩm ván gỗ Malaysia có chứa keo chịu nước, bột gỗ là loại gỗ dầu nhiệt đới rừng Malaysia.

Sản phẩm nhập khẩu Thái Lan

Ngoài các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia có giá thành khá cao chúng tôi đã có cung cấp bảng màu sản phẩm của Thái Lan với rất nhiều mẫu mã phong phú nhất từ trước tới nay với 200 mẫu sàn gỗ cao cấp nhất của Thái Lan cho khách hàng lựa chọn, ưu điểm nổi bật của ván lót sàn nhập khẩu Thái Lan chính là giá thành rẻ hơn, chất lượng thì vẫn khá tốt so với các sản phẩm của Malaysia. Màu sắc đẹp và bắt mắt chính là lợi thế của gỗ lót sàn Thái Lan, lựa chọn hàng Thái Lan là giải pháp cho các gia chủ muốn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Bạn có thể xem các mẫu sản phẩm của các thương hiệu như; Thaixin, Vanachai, ThaiStar, Chypong, ThaiGood.

Nhiều sản phẩm gỗ lót sàn chất lượng nhập khẩu Châu Âu

Với những khách hàng ưa thích các mẫu ván lát sàn công nghiệp nhập khẩu Châu Âu luôn mang tới cho người sử dụng cảm giác sang trọng nhất. Các tông màu lạnh mát mẻ nhẹ nhàng mà đầy giá trị thẩm mỹ cao. Tại Isango chúng tôi xin cam kết bảo đảm các dòng sản phẩm mã chúng tôi bán trên website của mình là đúng nguồn gốc xuất xứ, sản xuất tại đúng quốc gia đã công bố trên website. Khách hàng có thể an tâm hoàn toàn khi lựa chọn dịch vụ thi công sàn gỗ công nghiệp tại công ty chúng tôi.

Chúng tôi hiện chuyên cung cấp và thi công các thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng Châu Âu sau: Kronoswiss – Thụy Sĩ, Balterio của Bỉ, Kaindl của Áo, QuickStep của Bỉ, Wineo của Đức, Egger – Đức, Kronotex – Đức.

Tất cả đều là sản phẩm ván sàn công nghiệp Đức chính hãng có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, C/O, CQ.

Lợi ích khi lót sàn nhà từ vật liệu gỗ

  • Nâng cao giá trị thẩm mỹ và giá trị căn nhà. Lót sàn với gỗ đê tạo ấn tượng cao hơn về một căn nhà ở cao cấp.
  • Không gian nơi ở thoải mái hơn bởi lát nền nhà bằng gỗ như là đem thiên nhiên xanh vào trong ngôi nhà vây. Đặc biệt là gỗ tự nhiên giúp điều khoá không khí, có các tế bào sống xanh trong nhà.
  • Lót sàn nhà bằng vật liệu gỗ tự nhiên hay công nghiệp đều đem đến sàn nhà sạch sẽ. Dễ vệ sinh lau chùi mỗi ngày.
  • Thi công lắp đặt thuận tiện, ít bụi bặm bẩn và tiết kiệm thời gian. Hệ thống hèm khoá sẵn có liên kết không cần tới keo hoặc đinh nên khi cần có thể dễ dàng tháo dời bảo trì và thay thế.
  • Đi lại trên nền nhà làm bằng gỗ giúp thoải mái cho đôi chân. Đặc biệt về mùa đông sẽ bớt lạnh.

Kinh nghiệm chọn mua sản phẩm ván gỗ chất lượng tốt

  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín có địa chỉ rõ ràng, thâm niên lâu năm.
  • Chọn sản phẩm phù hợp với căn hộ từ độ dày kích cỡ. Hãy nhờ chuyên gia tư vấn.
  • Mua loại sàn gỗ công nghiệp có nguồn gốc rõ ràng. Đến từ những thương hiệu lớn.
  • Kiểm tra chất lượng bằng cách cào vật cứng lên mặt. Ngâm nước mẫu gỗ, quan sát vân màu có độ sắc nét và tự nhiên.
  • Tham khảo thông tin đa chiều cả của người bán vài ba nơi. Bạn bè, người thân, người có chuyên môn.
  • Các sản phẩm gỗ lót sàn nhập khẩu Châu Âu sẽ có ưu thế về thẩm mỹ, độ an toàn cao. Loại của Malaysia chịu nước và mối mọt tốt. Loại của Thái thì chất lượng khá mà giá lại mềm hơn.

Thông tin liên hệ nhà cung cấp ván gỗ lót sàn uy tín tại Hà Nội

Ở tại Hà Nội hiện nay và chi nhánh TP HCM Isango.vn nổi lên như là một nhà cung cấp và thi công ván lát sàn gỗ các loại rất có trách nhiệm. Cở sở vật chất, hàng hoá đầy đủ. Nhân công con người có tâm huyết tận tình cẩn thận trong công việc. Tư vấn tốt, lắp đặt đẹp đúng kỹ thuật. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào ưng ý thì hãy thử liên hệ với nhà cung cấp này xem sao. Chắc chắn họ sẽ không làm bạn thất vọng bởi 10 năm kinh nghiệm trên thị trường là minh chứng tốt nhất.

Các sản phẩm

Các loại ván gỗ lót sàn tự nhiên và công nghiệp trong nước và nhập khẩu. Các dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời Composite, sàn nhựa trong nhà.

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Hải Vương

Địa chỉ: Số 8, 401/72 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trang web: https://isango.vn/

Email: isango.vn@gmail.com

Điện thoại liên hệ: 0906 959 686

Kho hàng: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc kho 2 ở Vân Canh, Nam Từ Liêm.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT