TOP 10+ Mẫu Nhà 3 Tầng Kiểu Nhật Đẹp Và Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Bạn yêu thích đất nước Nhật Bản và nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Bạn muốn xây cho một ngôi nhà 3 tầng kiểu nhật kết hợp kiến trúc hiện đại kiểu Nhật . Sau đây sẽ là những mẫu nhà với kiến trúc kiểu Nhật đẹp nhất phù hợp ngay cả ở Việt Nam . Hãy cùng HOMEMY tìm hiểu nhé.

1. Mẫu biệt thự nhà 3 tầng kiểu Nhật sang trọng

7. Mẫu nhà 3 tầng kiểu Nhật đơn giản

Ngôi nhà có lối kiến trúc đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và độc đáo, kết hợp với hệ mái bằng vuông vức. Màu sắc được kết hợp hài hòa với nhau vô cùng sắc sảo. Thể hiện được sự năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Mẫu thiết kế nhà này đã loại bỏ hoàn toàn những họa tiết trang trí cầu kỳ. Thay vào đó là một diện mạo khỏe khoắn, vuông vức và độc đáo trong bố cục mặt tiền. Ban công tầng 2 thiết kế cầu kì với với lưới gấp khúc duyên dáng. Làm tăng thêm phẩm chất sang trọng và lịch lãm của ngôi nhà.

8. Mẫu nhà 3 tầng kiểu Nhật thiết kế lạ mắt

Mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng kiểu Nhật độc đáo với kết cấu thép che thưa ấn tượng và kín đáo đảm bảo an ninh, kết hợp giữa màu trắng với đen ai ai cũng đều ấn tượng.

Cấu trúc ngôi nhà bao gồm một là một vùng đệm, một ranh giới giữa trong nhà và ngoài trời. Lấy cảm hứng là một giếng trời lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên cho bên trong ngôi nhà . Tiếp đến là một không gian thoáng mặt được ẩn dưới lớp cửa chớp gỗ cho ta một cảm giác tĩnh lặng và cách biệt hơn với không gian bên ngoài ngôi nhà.

9. Mẫu nhà 3 tầng kiểu Nhật hiện đại

Nhìn vào căn nhà nổi bật là một mảng tường gỗ với các ô cửa sổ bằng kính cường lực. Mẫu nhà vuông vức , khối hộp hoàn hảo.

Ô cửa sổ lớn ở mỗi tầng giúp đem đến nguồn ánh sáng tự nhiên tươi mới, tràn đầy sức sống cho cả ngôi nhà. Ánh nắng kết hợp với các vật dụng và sàn gỗ cùng tông màu trắng chủ đạo của tường nhà càng làm cho căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn, gần gũi với thiên nhiên.

10. Mẫu nhà 3 tầng kiểu Nhật đẹp mắt

Trẻ trung, năng động với mẫu nhà 3 tầng kiểu Nhật hiện đại. Ngôi nhà khá đơn giản trong thiết kế, được xây dựng theo tiêu chí độc đáo, mang phong cách riêng. Điểm nhấn của ngôi nhà chính là sân thượng xanh mát và sê nô mở giúp tiếp nhận ánh sáng mặt trời để thuận lợi cho việc trồng cây cảnh.

Trên đây là toàn bộ những mẫu nhà 3 tầng kiểu Nhật đẹp mê mẩn và sang trọng nhất . HOMEMY đã tổng hợp toàn bộ và mong muốn bạn sẽ chọn được cho mình một ngôi nhà ưng ý nhất để xây dựng.

Đánh giá

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT