18+ Mẫu Nội Thất Biệt Thự Tân Cổ Điển “Hot” Nhất Hiện Nay

Bạn đang muốn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển mà chưa có ý tưởng. Hãy cùng Homemy tìm hiểu hơn 20 mẫu thiết kế nội thất ấn tượng nhất hiện nay qua bài viết sau nhé!

>>>> THAM KHẢO NGAY: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp, dẫn đầu xu hướng hiện nay

1. Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng phong cách tân cổ điển cho phòng khách

Khi thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển thì phòng khách là nơi được quan tâm nhiều nhất. Đây là một vị trí cực kỳ quan trọng trong bất cứ một ngôi nhà nào. Là nơi được xem như đại diện cho cả ngôi nhà nên cần phải chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết cho hài hòa.

nội thất biệt thự tân cổ điển
Nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển là cực kỳ quan trọng

Với tông màu chủ đạo là màu tối cùng với những chi tiết mang tính cổ điển, một bộ bàn ghế cùng với đèn chùm ở giữa phòng là không thể thiếu. Bên cạnh đó còn có thể phối hợp thêm những chi tiết khác như tranh, ảnh hay kệ tivi cũng làm tôn lên vẻ đẹp cho cả căn phòng.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Đơn vị thiết kế biệt thự song lập uy tín

2. Thiết kế phòng ngủ cho biệt thự tân cổ điển

Một vị trí khác không kém phần quan trọng trong biệt thự đó là phòng ngủ. Đây là nơi mà chúng ta sẽ nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Do đó, cần nên chăm chút kỹ lưỡng để có thể có được một không gian thoải mái nhưng không kém phần sang trọng cho căn biệt thự.

nội thất biệt thự tân cổ điển
Phòng ngủ nên thiết kế đơn giản và thoải mái

Những vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ có thể kể đến như giường, tivi, tủ đựng, đèn chùm,… Ngoài ra, chúng ta còn có thể phối hợp thêm các chi tiết khác như tranh, hoa văn trên tường để tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng. Hoặc những chiếc giường với họa tiết mang tính cổ điển cũng là một lựa chọn không tồi.

3. Phòng tắm biệt thự mang phong cách tân cổ điển

Đối với thiết kế nội thất phòng tắm thì không cần phải quá chú trọng vào các họa tiết hay hoa văn trên tường. Thay vào đó, nên tập trung vào thiết kế bồn tắm hay một số chi tiết nhỏ khác mang lại tính thư giản cao để tạo nên một không gian tuyệt vời hơn.

nội thất biệt thự tân cổ điển
Phòng tắm là nơi thư giản tuyệt vời nên cần đầu tư kỹ lưỡng

Với tông màu tối chủ đạo và mang tính cổ điển, chúng ta có thể lựa chọn những chiếc đèn không nên quá sáng. Cùng với đó có thể có thêm một vài ánh nến xung quanh để tạo nên một không gian thơ mộng và có tính thư giản cao.

4. Thiết kế nội thất phòng bếp

Khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển, phòng bếp thường được thiết kế nối liên với phòng khách. Do đó, chúng ta cần phải đảm bảo sự hài hòa giữa các chi tiết của hai căn phòng. Đặc biệt, cần phải chú ý tông màu của bộ bàn ghế ăn phải nhất quán với bộ bàn ghế sofa ở phòng khách.

nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp
Nên chú ý tông màu phù hợp và hài hòa với phòng khách

Ngoài ra, ta cũng có thể lựa chọn những bộ bàn ghế đơn giản hoặc có những điểm nhấn nhỏ ở sau lưng ghế. Cùng với đó, ta cũng có thể đặt những chiếc đèn dạng nến ở trên bàn để tạo nên một phong cách cổ điển hơn nhưng không kém phần sang trọng.

5. Nội thất phòng thờ cho biệt thự

Đối với mỗi gia đình Việt Nam thì phòng thờ là một nơi linh thiêng được chú trọng nhiều nhất. Đây là nơi thể hiện sự tôn kính và tôn trọng đến ông bà tổ tiên, nên cần được thiết kế một cách tỉ mỉ. Khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển cho phòng thờ, chúng ta nên sử dụng nội thất bằng gỗ để tạo được nét cổ điển và mang tính phong thủy nhiều hơn.

nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp
Chất liệu gỗ sẽ làm nội thất phòng thờ sang trọng hơn

6. Các tiêu chuẩn thi công nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp

6.1. Màu sắc trong thiết kế nội thất tân cổ điển

Khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển, màu sắc chủ đạo thường là tông màu trắng tinh khôi kết hợp với màu vàng, xanh rêu hay màu gỗ,… Gam màu này mang lại vẻ đẹp cổ kính và tráng lệ như các lâu đài của vua chúa ở các thế kỷ trước.

mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp
Màu sắc có thể thay đổi theo ý thích của gia chủ

Ngoài ra, nếu thích màu sắc nhẹ hơn ta có thể sử dụng màu xàm hoặc trắng xám. Kết hợp với những đồ nội thất có tông màu tối để làm dịu bớt ánh sáng. Vậy nên tùy thuộc vào sở thích của mỗi gia đình mà có những sự lựa chọn về màu sắc.

6.2. Chất liệu nội thất tinh tế và cao cấp

Nói về chất liệu thì biệt thự tân cổ điển thường lựa chọn những chất liệu cao cấp, đắt đỏ. Một số chất liệu có thể kể đến như gỗ sồi, đá hoa cương, da cao cấp…luôn được ưu tiên lựa chọn.

mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp
Chất liệu cao cấp luôn được ưu tiên sử dụng

Các nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên được chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ. Ngoài ra, khi được phối hợp các chi tiết nội thất được làm từ chất liệu da cao cấp thì sẽ tôn lên được vẻ sang trọng và tráng lệ cho căn biệt thự.

6.3. Chọn lựa nội thất trong thi công nội thất biệt thự tân cổ điển

Khi chọn lựa nội thất cho biệt thự tân cổ điển, các chi tiết thường được thiết kế rất cầu kỳ với nhiều chi tiết phức tạp. Từ đó, giúp cho không gian của biệt thự trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp
Tùy theo sở thích mà lựa chọn nội thất phù hợp

Những chi tiết đắt giá và tinh tế nhất để định hình cho không gian. Với thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển thì tiêu chí hàng đầu là lược bỏ đi những chi tiết rườm rà nhưng vấn giữ được nét cổ điển đặc trưng và bắt nhịp được với cuộc sống hiện đại. Một số nội thất có thể kể đến như đèn giả nến, đèn chùm, thảm trải,….

6.4. Bố trí ánh sáng hợp lý

Đối với biệt thự tân cổ điển, ánh sáng đến chủ yếu từ đèn chùm và đèn giả nến. Trong phong cách này, mỗi phòng đều không thể thiếu một hệ thống đèn chùm ở giữa phòng giúp phát tán ánh sáng đều khắp phòng. Kết hợp với đó là các tông màu xung quanh làm tôn lên nét đẹp sang trọng và tráng lệ.

mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp
Ánh sáng trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển là vô cùng quan trọng

Một số phòng khác như phòng ăn hay phòng ngủ, đèn chân nến là không thể thiếu. Nó giúp tạo nên một không gian mộng mị nhưng không kém phần tinh tế.

7. Một số thiế kế nội thất tân cổ điển ấn tượng

7.1. Biệt thự Sunny Garden City – Không gian xanh sang trọng lý tưởng

nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển
Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp Sunny Garden City

Với tông màu be và trắng xàm chủ đạo kết hợp với những chất liệu nội thất hiện đại nhưng không kém phần cổ điển đã giúp tạo nên một không gian vô cùng sang trọng và tráng lệ.

nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển
Biệt thự tân cổ điển Sunny Garden City

Với tranh ảnh và các chi tiết họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo đã tạo nên một không gian vô cùng tinh tế và tráng lệ.

nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển
Chi tiết tráng lệ cùng với thiết kế hài hòa

7.2. Biệt Thự Vinhomes GreenBay – Vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian

Biệt Thự Vinhomes GreenBay
Biệt thự Vinhomes Greenbay

Không chỉ dừng lại ở mức độ đẹp đơn thuần, biệt thự Vinhomes Greenbay còn mang tới những cảm nhận về giá trị thẩm mỹ vượt thời gian.

Biệt Thự Vinhomes GreenBay
Vinhomes Greenbay đề cao tính thẩm mỹ

Điểm nhấn ấn tượng nhất mà ai cũng dễ nhận ra là những họa tiết được trang trí mềm mại. Cùng với đó là trần thạch cao, phào trần được thiết kế rất cân xứng với nhau.

Biệt Thự Vinhomes GreenBay
Các chi tiết được thiết kế sao cho cân xứng với nhau

7.3. Sảnh tiếp khách biệt thự Quảng Ninh – Nét trầm mặc cổ kính và sắc nét

Sảnh tiếp khách biệt thự Quảng Ninh
Sảnh tiếp khách biệt thự Quảng Ninh – Nét trầm mặc cổ kính và sắc nét

Là sảnh tiếp nên không gian chủ yếu được bố trí để dành chỗ ngồi cho khách. Do đó, chúng ta nên lựa chọn bộ sofa được làm bằng da sang trọng.

Sảnh tiếp khách biệt thự Quảng Ninh
Đa số không gian đều dành để bố trí chỗ ngồi cho khách

Phong cách cổ điển thể hiện rõ nét nhất thông qua những chiếc cột trụ độc đáo. Tường bao quanh cũng tràn đầy cảm hứng cổ điển nhờ những hình khối trang trí lạ mắt. Các bức tranh vẽ mang đậm văn hóa đặc trưng của hội họa Phục Hưng.

Sảnh tiếp khách biệt thự Quảng Ninh
Phong cách tân cổ điển vô cùng độc đáo

Trên đây là các thông tin về thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điểnHomemy.vn chia sẻ. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về phong cách tân cổ điển. 

3/5 - (2 bình chọn)

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT