Lưu Ý Khi Thiết Kế Cửa Hàng Điện Nước Và Các Mẫu Thiết Kế Đẹp

Trong thiết kế cửa hàng điện nước. Ngoài chi phí phải bỏ ra và địa điểm tọa lạc thuận lời. Việc thiết kế cửa hàng điện nước cũng rất quan trọng. Nó sẽ quyết định cửa hàng điện nước của bạn có thành công thu hút được khách hàng hay không. Hôm nay Homemy xin được chia sẻ với bạn các lưu ý khi thiết kế cửa hàng điện nước và các mẫu thiết kế cửa hàng đẹp.

1. Tầm quan trọng của việc trưng bày cửa hàng điện nước

mẫu thiết kế cửa hàng điện nước
Tầm quan trọng của việc trưng bày cửa hàng điện nước

Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay, cách bài trí cửa hàng điện nước làm sao cho bộ mặt của cửa hàng trở nên chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc sắp xếp cửa hàng ngăn nắp và đẹp mắt còn giúp tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi. Đặc biệt khi bạn có một số lượng lớn sản phẩm đủ kích thước và đa dạng. Điều này sẽ giúp việc sắp xếp và trưng bày điện nước khoa học giúp cho việc quản lý trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm mình cần.

mẫu thiết kế cửa hàng điện nước
Mẫu thiết kế cửa hàng điện nước đẹp

Các thiết bị điện nước là một phần quan trọng và không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Chúng là nhu cầu cần thiết của mỗi nhà. Chính vì nhu cầu đồ điện nước ngày càng tăng cao nên nhiều cửa hàng được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Kinh doanh đồ điện nước được xem là xu hướng kinh doanh tiềm năng mang lại doanh thu ổn định, hiệu quả và hợp lý cho các công ty mới khởi nghiệp. Điều này làm cho mô hình kinh doanh kỹ thuật điện và nước trở nên cạnh tranh hơn. Vì vậy, ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng thì việc trưng bày bán lẻ là rất cần thiết để thu hút sức mua của người mua.

2. Cách trưng bày cửa hàng điện nước thu hút khách hàng

Ngoài vị trí mặt bằng đắt địa ra. Thì cửa hàng điện nước cần phải lưu ý một số điều trong thiết kế và cách bố trí nội thất sao cho phù hợp để thành công thu hút khách hàng

2.1. Thiết kế mặt tiền đẹp

thiết kế cửa hàng điện máy
Thiết kế mặt tiền cửa hàng điện nước đẹp

Mặt tiền là yếu tố tiên quyết hàng đầu quyết định cửa hàng của bạn có lọt vào mắt xanh của khách hàng hay không. Một thiết kế mặt tiền đẹp sẽ gây ấn tượng cho khách hàng. Đối với mặt tiền bạn nên thiết kế bằng cửa kính. Cửa kính sẽ giúp khách hàng có một cái nhìn tổng quan về cửa hàng của bạn. Ngoài ra, do tính đặc thù nên các chi tiết bên trong cửa hàng yêu cầu yêu cầu phải được triển khai một cách thông minh nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng lựa chọn sản phẩm mình cần.

>>> Xem thêm ngay: Mẹo Thiết Kế Shop Hoa Tươi Nhỏ Nổi Bật Và Hút Khách Nhất

2.2. Trưng bày sản phẩm bắt mắt và dễ chọn lọc

bản thiết kế điện nước
Trưng bày sản phẩm điện nước phải gọn gàng và ngăn nắp

Theo nhiều nghiên cứu về tâm lý khách hàng, hầu hết những người bước vào cửa hàng đều có xu hướng hướng về phía phải. Và vì đại đa số mọi người đều thuận tay phải. Chính vì vậy bạn có thể đặt các mặt hàng bán chạy và phổ biến ở bên phải.

Ngoài ra bạn cần phải sắp xếp hợp lí các vật dụng. Những sản phẩm cùng loại bạn bên để chúng cùng một chỗ. Tránh để lộn xộn, sẽ gây rối cho cửa hàng và tốn nhiều thời gian để tìm kiếm. Chủ cửa hàng cũng nên lắp ráp các kệ nhiều tầng trong kho chứa đồ. Bởi kệ nhiều tầng sẽ tiết kiệm không gian và diện tích cho cửa hàng. Giúp cửa hàng điện nước của bạn chứa được nhiều đồ hơn.

2.3. Phân chia từng khu sản phẩm

Việc phân loại từng khu vực sản phẩm mang lại hai lợi ích thiết thực cho cả chủ cửa hàng và người mua hàng. Đầu tiên, việc phân loại sản phẩm và phân chia theo từng khu vực giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Thứ hai, việc quản lý hàng hóa và bán hàng cũng chính xác hơn rất nhiều. Người bán có thể xem mặt hàng nào đang bán chạy và mặt hàng nào đã hết hàng. Những sản phẩm bán chậm sẽ được bổ sung lại cho phù hợp.

Ngoài việc khoanh vùng các hạng mục trong thiết kế cửa hàng điện nước thì việc phân khu sản phẩm sẽ giúp khách hàng có nhiều cơ hội và hứng thú khi mua sắm hơn. Ví dụ, bạn có thể để các sản phẩm như ổ cắm, phích cắm, dây điện, công tắc gần nhau. Điều này sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn.

2.4. Tận dụng ánh áng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn

thiết kế cửa hàng thiết bị điện
Tận dụng ánh sáng đèn để tô điểm cho cửa hàng điện nước của bạn

Ánh sáng được coi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến nội thất của một cửa hàng, cùng với tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Đó là lý do tại sao các kiến ​​trúc sư của nội thất Homemy luôn đặc biệt chú trọng đến yếu tố ánh sáng khi thiết kế nội thất cho cửa hàng. Trong thiết kế cửa hàng điện nước. Bạn có thể tận dụng ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên.

  • Chủ cửa hàng có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách lắp đặt thêm cửa sổ. Điều này sẽ giúp sản phẩm trưng bày bắt mắt hơn.
  • Ánh sáng nhân tạo với hệ thống đèn được bố trí hợp lý xung quanh là đèn LED và đèn chiếu. Giúp cho không gian cửa hàng luôn tràn ngập ánh sáng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

2.5. Bố trí lối đi khoa học

Việc xác định lối đi cho khách hàng trong các cửa hàng lớn như showroom điện nước là vô cùng cần thiết. Bạn nên in các bảng sản phẩm dán vào phía trước các kệ hàng của cửa hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hình dung và lựa chọn món hàng họ đang cần. Ví dụ bạn có thể in bảng “hàng điện tử” đặt trước kệ trưng bày điện tử. Sẽ rất hữu ích khi giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.

3. Top 18+ mẫu thiết kế cửa hàng điện nước được quan tâm

Thiết kế cửa hàng điện nước rất quan trọng. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng đẹp với bố trí nội thất hợp lí và cách sắp xếp sản phẩm của bạn gọn gàng. Tất cả điều này sẽ giúp bạn tạo sự chú ý và thành công thu hút khách hàng.

mẫu thiết kế cửa hàng điện máy
Mẫu thiết kế cửa hàng điện nước 1
thiết kế cửa hàng đồ điện gia dụng
Mẫu thiết kế số 2
mẫu thiết kế cửa hàng điện máy
Mẫu thiết kế số 3

>>> Hãy xem ngay: Top 20+ Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Hoa Quả Hút Khách Và Lưu Ý Quan Trọng

mẫu thiết kế cửa hàng điện máy
Mẫu thiết kế số 4
thiết kế cửa hàng nước hoa
Mẫu thiết kế số 5
mẫu thiết kế cửa hàng điện nước
Mẫu thiết kế số 6
thiết kế cửa hàng điện nước
Mẫu thiết kế số 7
cách thiết kế cửa hàng điện nước
Mẫu thiết kế số 8
thiết kế cửa hàng thiết bị điện
Mẫu thiết kế số 9
thiết kế cửa hàng đồ điện gia dụng
Mẫu thiết kế số 10
cách thiết kế cửa hàng điện nước
Mẫu thiết kế số 11
cách thiết kế cửa hàng điện nước
Mẫu thiết kế số 12
thiết kế cửa hàng điện máy
Mẫu thiết kế số 13

>>> Click ngay: Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Xu Hướng Hiện Nay

bản thiết kế điện nước
Mẫu thiết kế số 14
mẫu thiết kế cửa hàng điện nước
Mẫu thiết kế số 15
thiết kế cửa hàng đồ điện gia dụng
Mẫu thiết kế số 16
thiết kế cửa hàng điện máy
Mẫu thiết kế số 17
cách thiết kế cửa hàng điện nước
Mẫu thiết kế số 18
thiết kế cửa hàng đồ điện gia dụng
Mẫu thiết kế số 19
thiết kế cửa hàng đồ điện gia dụng
Mẫu thiết kế số 20

4. Đơn vị thiết kế và thi công cửa hàng điện nước uy tín

Thiết kế của cửa hàng là một trong những yếu tố quyết định và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của cửa hàng. Thiết kế cửa hàng điện nước càng khoa học, hấp dẫn thì càng dễ thu hút khách hàng. Ngoài ra, để có một thiết kế đẹp các bạn cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín. Homemy là đơn vị tư vấn thi công và thiết kế cửa hàng điện nước uy tín. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu . Và luôn mang đến những ý tưởng sáng tạo và thiết kế nội thất đẹp, bắt mắt.

Trên đây là chia sẻ của Homemy về các lưu ý khi thiết kế cửa hàng điện nước và các mẫu cửa hàng điện nước đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra Homemy cũng đã cung cấp cho bạn các mẹo để bố trí nội thất sao cho thu hút được nhiều khách hàng. Homemy chúc bạn sớm sở hữu một cửa hàng điện nước của riêng mình nhé.

>>> Đừng quên xem: 

Đánh giá

Viết một bình luận

TIN TỨC MỚI NHẤT