Ngày nay, nhu cầu sử dụng thép tại Hà Nội ngày càng gia tăng theo sự phát triển của kinh tế – xã hội. Điều này dẫn đến sự ra đời của nhiều công ty thép Hà Nội khiến các nhà thầu gặp khó khăn khi muốn lựa chọn công ty uy tín. Và để lựa chọn đơn vị cung cấp thép chất lượng, hãy theo dõi top 10 công ty thép tại Hà Nội uy tín mà Homemy sẽ giới thiệu trong bài viết sau nhé!

1. Công ty cổ phần thép và thương mại Hà Nội

Công ty cổ phần thép và thương mại Hà Nội là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực phân phối thép xây dựng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động, đơn vị là đại lý uy tín của nhiều nhà máy thép hàng đầu như Hòa Phát, Việt Đức, Việt Ý,…

công ty thép hà nội
Công ty cổ phần thép và thương mại Hà Nội

Tại công ty cổ phần thép Hà Nội, khách hàng có thể nhận được những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ uy tín nhất. “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả” luôn là phương châm hoạt động chính của đơn vị để duy trì niềm tin với khách hàng. Chính vì thế, công ty đã được đối tác giao cho nhiều dự án lớn như Nhà máy BIEL, Cầu Sông Rút, Golden Mark City,…

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 
    • 0909 489 999 
    • 0708 109 999 
    • 024 3350 4735 
    • 024 3353 0724
  • Email: 
    • info.thephanoi@gmail.com   
    • contact.thephanoi@gmail.com
  • Địa chỉ: Km14 QL 6 Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: http://www.thephanoi.com.vn 

2. Công ty cổ phần thép Việt Xô Hà Nội

Thép Việt Xô Hà Nội là nơi cung cấp các sản phẩm thép chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, công ty đã là đối tác tin cậy của các dự án xây dựng và sản xuất trên toàn quốc. Thép Việt Xô cam kết cung cấp các sản phẩm thép đa dạng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

công ty thép hà nội
Thép Việt Xô Hà Nội là nơi cung cấp các sản phẩm thép chất lượng cao hàng đầu

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty cũng là điểm sáng giúp Thép Việt Xô trở thành công ty thép Hà Nội uy tín trong mắt đối tác. Trong suốt quá trình hoạt động, công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và hoàn thành nhiều dự án quan trọng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế chung của khu vực và trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

>>>> ĐỪNG NÊN BỎ QUA:

3. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Mạnh Hưng Phát

Khi nhắc đến các công ty thép Hà Nội uy tín thì Mạnh Hưng Phát là cái tên không thể bỏ qua. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kim khí sắt thép, Mạnh Hưng Phát tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. 

công ty thép hà nội
Mạnh Hưng Phát là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước

Công ty cổ phần thương mại thép Hà Nội Mạnh Hưng Phát cung cấp một loạt các sản phẩm kim khí sắt thép đa dạng và chất lượng. Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đơn vị luôn đồng hành cùng bạn trên con đường kiến tạo những công trình bền vững. Từ đó, Mạnh Hưng Phát đã được nhiều đối tác tin tưởng và giao cho những dự án lớn như đường sắt Cát Linh Hà Đông, Thủy điện Nậm Nghiệp 1,… 

Thông tin liên hệ:

4. Công ty thép Hình Đức Giang Hà Nội

Công ty thép Hình Đức Giang là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh thép. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty cung cấp các sản phẩm thép nguyên liệu và thành phẩm chất lượng cao, phục vụ cho các công trình công nghiệp và dân dụng tại cả trong, ngoài nước. 

công ty cổ phần thép hà nội
Công ty thép Hình Đức Giang là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực kinh doanh thép

Hình Đức Giang cung cấp cho khách hàng các loại sản phẩm chất lượng như thép hình, thép tấm, thép lá, thép ống, thép hộp,… Với cam kết cao về chất lượng và dịch vụ, công ty nhận được sự tin tưởng của các đối tác. Điều này giúp Hình Đức Giang có thể hoàn thiện tốt các dự án lớn, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển cơ sở hạ tầng cả trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

5. Công ty gang thép Tân Hoàng Giang

Công ty gang thép Tân Hoàng Giang là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các sản phẩm thép và tôn lợp. Đơn vị cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như thép tấm, thép hình, thép ống hộp, thép hộp mạ kẽm,… để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

công ty cổ phần thép hà nội
Tân Hoàng Giang luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng

Tân Hoàng Giang ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, mục tiêu quan trọng nhất của Tân Hoàng Giang luôn là sự hài lòng của khách hàng. Chính vì lẽ đó, công ty đã luôn nỗ lực đào tạo nhân viên, nâng cao năng lực sản xuất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

Thông tin liên hệ:

>>>> ĐỪNG NÊN BỎ QUA:

6. Thanh Bình H.T.C Việt Nam – Công ty thép Hà Nội uy tín

Trong danh sách các công ty thép Hà Nội uy tín thì Thanh Bình H.T.C là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Công ty được thành lập vào ngày 02/05/1998 và từ đó đã khẳng định vị thế của mình như một đại lý sắt thép uy tín tại Hà Nội. Với nhà máy sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Thanh Binh H.T.C đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

công ty cổ phần thép hà nội
Thanh Bình H.T.C là đại lý thép uy tín tại Hà Nội

Công ty cam kết luôn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, và sẵn sàng nỗ lực không ngừng để phát triển hơn trong tương lai. Đó cũng là động lực lớn nhất để Thanh Binh H.T.C trở thành đối tác quan trọng của những tập đoàn lớn tại Việt Nam và cả trên thế giới như Vina Kyoei, ANSTEEL, TISCO, JFE,…

Thông tin liên hệ:

7. Công ty cung cấp sắt thép xây dựng Minh Đức

Một công ty thép Hà Nội uy tín khác mà bài viết này muốn giới thiệu đến bạn là sắt thép xây dựng Minh Đức. Đây là một đối tác tin cậy trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty cam kết cung cấp các sản phẩm sắt thép xây dựng chất lượng cao, đúng chuẩn và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

công ty thép hà nội
Sắt thép Minh Đức cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

Minh Đức có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sắt thép xây dựng. Trong suốt hành trình dài đó, Minh Đức vẫn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, sắt thép Minh Đức đã và đang chiếm giữ vị thế quan trọng trong ngành kinh doanh sắt thép Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

8. Tổng công ty thép Việt Nam (VNSTEEL)

VNSTEEL là cái tên không thể thiếu trong danh sách công ty thép Hà Nội uy tín, chất lượng. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp thép Việt Nam. Công ty sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất. Điều này giúp công ty sản xuất ra các sản phẩm thép với chất lượng vượt trội. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn thép hàng đầu tại Việt Nam, VNSTEEL không ngừng đầu tư vào chất lượng và hiệu suất sản xuất.

công ty thép hà nội
VNSTEEL là đơn vị tiên phong cho ngành sắt thép tại Việt Nam

Trong suốt hành trình phát triển gần ba thập kỷ, VNSTEEL đã sản xuất và cung cấp gần 80 triệu tấn phôi thép và thép thành phẩm. Từ đó, công ty góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành công nghiệp thép Việt Nam. VNSTEEL không chỉ là một công ty sản xuất thép đơn thuần mà đã trở thành người dẫn đầu, định hướng cho sự phát triển của ngành luyện kim trong cả nước.

Thông tin liên hệ:

9. Đơn vị cung cấp vật tư thép Miền Bắc

Công ty Thép Miền Bắc là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp kim khí sắt thép. Thép Miền Bắc ra đời từ những năm 90, trải qua hơn 2 thập kỷ phát triển, đơn vị luôn cam kết cung cấp các sản phẩm sắt thép chất lượng cao và đa dạng cho khách hàng.

công ty thép hà nội
Công ty Thép Miền Bắc luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng

Trong suốt quá trình hoạt động, công ty luôn chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại và hệ thống kho bãi tiêu chuẩn. Đồng thời, đội ngũ cán bộ và nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp cũng là “điểm sáng”. Tất cả điều này thép Miền Bắc tiếp cận khách hàng “nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả” nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

10. Địa Chỉ Đại Lý Sắt Thép Minh Đức Tại Hà Nội

Cái tên cuối cùng trong danh sách công ty thép Hà Nội uy tín mà bài viết này muốn chia sẻ là sắt thép Minh Đức. Đây là một trong những đơn vị kinh doanh sắt thép uy tín và giàu kinh nghiệm tại Hà Nội. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, sắt thép Minh Đức đã giành được sự tin tưởng từ khách hàng, chiếm giữ vị thế quan trọng trong ngành kinh doanh sắt thép tại Hà Nội và khu vực lân cận.

công ty thép hà nội
Sắt thép Minh Đức luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn

Sắt thép Minh Đức luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn và mang lại giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm, từng tham gia vào nhiều dự án lớn cũng là ưu điểm lớn. Tất cả điều này giúp Minh Đức mang sản phẩm đến tay khách hàng một cách hiệu quả và đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết trên, Homemy đã cùng bạn điểm qua top 10 công ty thép Hà Nội uy tín hàng đầu. Mong rằng những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn tìm được nhà cung cấp sắt thép chất lượng với mức giá tốt nhất cho dự án sắp tới. 

>>>> THAM KHẢO THÊM:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *