Sắt thép là một trong những nguyên vật liệu chính trong xây dựng công trình. Các doanh nghiệp sắt thép Đồng Nai uy tín hàng đầu hiện nay không phải ai cũng biết. Cùng xem bài viết dưới đây của Homemy để biết top 7 cửa hàng sắt thép tại Đồng Nai được tin dùng nhất hiện nay nhé! 

1. Công ty sắt thép Đồng Nai Thép Thiên Đăng

Thép Thiên Đăng thành lập vào năm 2019, đến nay đã có 5 năm kinh nghiệm trong kinh doanh sắt thép. Ngoài việc phân phối thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Thiên Đăng cũng là xưởng gia công cơ khí uy tín theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật, hiện là đối tác quan trọng của một số công ty Nhật Bản và Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam như: phay, mài, xử lý nhiệt chân không, xử lý nhiệt tĩnh điện, gia công khuôn mẫu, chi tiết máy móc, nhuộm đen,…

cơ sở gia công sắt thép tại đồng nai
Thép Thiên Đăng – Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Thiên Đăng (Nguồn: thiendang.net)

Thông tin liên hệ

2. Công Ty TNHH Tôn Thép An Ánh Quang

Tôn Thép An ánh Quang hoạt động kinh doanh chủ yếu trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thép và các máy móc, thiết bị liên quan đến ngành sắt thép xây dựng Đồng Nai. Với phương châm “chất lượng sản phẩm và dịch vụ trên hết”, trong những năm vừa qua An Ánh Quang đã không ngừng đầu tư mới, thay thế các thiết bị lạc hậu bằng máy móc, thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

công ty sắt thép đồng nai
Công Ty TNHH Tôn Thép An Ánh Quang (Nguồn: Internet)

Thông tin liên hệ

>>>> ĐỪNG NÊN BỎ QUA:

3. Sắt Thép Nhơn Trạch Kiến Thịnh Steel 

Sắt Thép Kiến Thịnh Steel là đơn vị phân phối các sản phẩm thép hộp, thép ống, thép hình, tôn lợp, lưới B40 và các loại phụ kiện uy tín nhất hiện nay. 100% sản phẩm của Sắt Thép Kiến Thịnh Steel được cung cấp từ các thương hiệu thép uy tín như: Thép Hoa Sen, Thép Hòa Phát, Thép Việt Nhật, Thép Posco ss Vina, Thép Hàn Quốc, Thép Trung Quốc, Thép Nhật Bản. Tính đến nay, Sắt Thép Kiến Thịnh Steel đã trở thành đối tác chiến lược, chuyên cung ứng sắt thép chính cho hàng loạt công trình trọng điểm quốc gia như: xây dựng cầu đường, toà nhà cao ốc, trụ sở cơ quan, trường học, bệnh viện, nhà xưởng, kho bãi cùng hàng nghìn công trình dân dụng khác trong nước.

sắt thép đồng nai
Website chính thức của Kiến Thịnh Steel (Nguồn: Internet)

Thông tin liên hệ

4. Cơ Sở Gia Công Sắt Thép Tại Đồng Nai Sơn Trà

Cơ Sở Gia Công Sắt Thép Tại Đồng Nai Sơn Trà là nhà sản xuất thép hàng đầu về cung cấp thép tấm, thép ống, thép hộp và thép hình. Cơ sở chuyên cung ứng thép cho các đại lý, công ty thương mại và xây dựng trong và ngoài nước. Trải qua nhiều năm phát triển, công ty đã khẳng định được uy tín và tạo niềm tin cậy cho những bạn hàng, đối tác quan trọng của công ty. Nhờ có những kế hoạch kinh doanh hợp lý, đúng đắn, công ty đã vượt qua rất nhiều giai đoạn khó khăn của nền kinh tế khi khủng hoảng suy thoái. 

cửa hàng sắt thép đồng nai
Website chính thức của Cơ Sở Gia Công Sắt Thép Tại Đồng Nai Sơn Trà (Nguồn: Internet)

Thông tin liên hệ

5. Thép Vạn Thành Công – Đại Lý Sắt Thép Tại Đồng Nai

Công ty Vạn Thành Công tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sắt thép Nhơn Trạch chuyên dùng trong xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, cơ khí chế tạo, đóng tàu. Các chủng loại thép gồm: thép ống, thép thanh vằn, thép hộp vuông đen, thép hộp vuông mạ kẽm, thép ống đen, thép ống mạ kẽm, thép hộp. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các loại ngói lợp mái nhà xưởng với đa dạng mẫu mã và quy cách khác nhau, xà gồ C, xà gồ hộp gia công theo bản vẽ.

sắt thép đồng nai
Thép Vạn Thành Công – Đại Lý Sắt Thép Tại Đồng Nai (Nguồn: Internet)

Thông tin liên hệ

>>>> TÌM HIỂU THÊM:

6. Tập đoàn Thép Tiến Lên Đồng Nai

Thành lập năm 1993, cổ phần hoá năm 2009, với chiến lược tập trung xây dựng và khẳng định thương hiệu, công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên từ những năm đầu tiên thành lập đến nay luôn là một trong những doanh nghiệp phân phối hàng đầu thị trường thép công nghiệp nói chung tại Việt Nam. Tập đoàn kỳ vọng sẽ là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về gia công, cắt, cán, kéo kim loại trong tương lai gần. Ngoài ra, tập đoàn cũng hướng tới đầu tư phát triển những ngành nghề mới theo nhu cầu phát triển của xã hội, qua đó đem lại lợi ích thiết thực cho tập đoàn, cổ đông và xã hội.

sắt thép đồng nai
Website chính thức của Tập đoàn Thép Tiến Lên Đồng Nai (Nguồn: Internet)

Thông tin liên hệ

7. Công Ty Sắt Thép Xây Dựng Đồng Nai SGC (Thép Sài Gòn)

Công Ty TNHH Gia Công Và Dịch Vụ Thép Sài Gòn (tên viết tắt: SGC) là công ty liên doanh được thành lập vào ngày 07 tháng 12 năm 1996 và đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 1998. Ở lĩnh vực thép, công ty tự tin rằng đây là công ty sắt thép Đồng Nai hàng đầu cung cấp các sản phẩm thép khác nhau có chất lượng cao. Với các trang thiết bị mới và tiên tiến của Nhật Bản, doanh nghiệp có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ gia công cắt thép cuộn thành tấm và xẻ dọc theo quy cách mà khách hàng yêu cầu với mức độ chính xác cao và giao hàng đúng hạn.

sắt thép đồng nai
Website chính thức của Công Ty Sắt Thép Xây Dựng Đồng Nai SGC (Nguồn: Internet)

Thông tin liên hệ

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn top 7 công ty sắt thép Đồng Nai được nhiều khách hàng yên tâm tin dùng. Bạn hãy tham khảo các thông tin trên đây và chọn ra đơn vị phù hợp cho dự án của mình nhé!

>>>> THAM KHẢO THÊM:

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *